เลกาเนสโอเค เตรียมคว้าตัวของ เคนเนท โอเมรูโอ ดาวรุ่งจากเชลซีแบบยืมตัว

เลกาเนสโอเค เตรียมคว้าตัวของ เคนเนท โอเมรูโอ ดาวรุ่งจากเชลซีแบบยืมตัว

เพราะนักเตะของทีมกำลังอยากย้ายพอดี ! เลกาเนส สโมสรดังของลาลีกา ได้เตรียมหากองหลังตัวใหม่มาเสริมทัพก่อนตลาดวาย โดยพวกเขาหวังจะยื่นข้อเสนอเงินสดให้กับ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี โคตรทีมจากเกาะอังกฤษ เพื่อหวังสำหรับคว้าตัว เคนเนท โอเมรูโอ ปราการหลังชาวกาฬทวีปมาค้าแข้งกับทีมให้ได้

กองหลังชาวไนจีเรียรายนี้ ใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วด้วยการค้าแข้งแบบยืมตัวกับทีมจากลาลีกาอยู่พอดี และเขาก็กระตือรือร้นที่จะกลับมาค้าแข้งกับ เลกาเนส อย่างถาวรด้วยแน่นอน ในขณะที่สัญญาการค้าแข้งของเขาก็ยังมีอยู่กับเชลซีจนถึงปี 2020 ด้วยกัน แต่เพราะเนื่องจากเจ้าตัวคิดว่าโอกาสแจ้งเกิดกับเชลซีคงจะยากเต็มทน ทำให้เขาเลือกที่จะย้ายออกน่าจะเป็นหนทางที่ดีที่สุด โอเมรูโอ ต้องการย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวของเขาอีกครั้งในช่วงฤดูร้อนนี้

Foot Mercato กล่าวว่า เลกาเนส ได้เสนอเงินไป 4.5 ล้านยูโรให้กับเชลซี เพื้อขอยืมตัวกองหลังรายนี้มาค้าแข้งกับทีมด้วยอีกรอบ อย่างไรก็ตาม เชลซี ก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอการยืมตัวจาก เลกาเนส ในทันที โดยฝั่งของทีมดังจากพรีเมียร์ลีกได้ยืนยันว่าจะขอขายกองหลังรายนี้ในระดับ 6 ล้านยูโรเท่านั้น

เลกาเนส อาจจะต้องเผชิญกับการแข่งขันจากสโมสรฟุตบอลในประเทศฝรั่งเศสในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าด้วยเช่นกัน โดยสโมสรจากลีกเอิงที่ไม่ปรากฏชื่อว่าเป็นสโมสรแห่งไหน ก็ทำการติดต่อกันกับทางเชลซีในไม่กี่วันที่ผ่านมาด้วย ตอนนี้เลกาเนส อาจจะมีการระบายนักเตะออกจากทีมด้วย 1 รายพอดี โดยเป็น ยูสเซฟ เอ็น -เนสซิรี ดาวเตะตัสรุกที่กำลังมีปัญหากับสโมสรจนถึงขั้นระบายลงโซเชียลมีเดีย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง