เรเตกุย ‘ภูมิใจ’ ที่ทำประตูในเกมเปิดตัวกับ อิตาลี ได้ ในเกมที่แพ้ อังกฤษ

เรเตกุย ‘ภูมิใจ’ ที่ทำประตูในเกมเปิดตัวกับ อิตาลี ได้ ในเกมที่แพ้ อังกฤษ

มาเตโอ เรเตกุย กองหน้าของทีม ติเกร ยอมรับว่า มีความรู้สึกที่หลากหลาย หลังจากที่ทำประตูได้ในเกมเปิดตัวกับทีมชาติ อิตาลี ของเขา

เรเตกุย ทำประตูได้ , แต่มันก็ไม่เพียงที่จะหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้คาบ้านไป 1 ประตูต่อ 2 ให้กับทีมชาติ อังกฤษ ในเกมแรกของการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก

“ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มอบแอสซิสต์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผม , ผมยินดีมากที่ทำประตูได้ และสิ่งนั้นจะเพิ่มความมั่นใจของผม ผมต้องการชนะ , นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด” เขากล่าว

“ผมเสียใจสำหรับความพ่ายแพ้ , แต่ก็มีความสุขมากที่ได้ลงเล่นเกมเปิดตัวของผมภายใต้สีเสื้อนี้ ตัวแทนของ อิตาลี”

“ผมรู้สึกภูมิใจมากกับตัวของผมเองและครอบครัวของผม ที่ได้สวมสีเสื้อเหล่านี้ ผมอยากที่จะเปิดตัวด้วยชัยชนะ , แต่พวกเราต้องทำงานเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของพวกเราให้ถูกต้อง และชนะในเกมต่อไป”

เขาได้กล่าวเสริมว่า “ผมได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น , ทุกๆคนได้แสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในตัวของผม และผมก็มีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่กับพวกเขา พวกเราต้องการคว้าชัยชนะให้ได้เพื่อแฟนบอล , ดังนั้น พวกเขาจึงออกจากที่นี่ด้วยความรู้สึกเศร้า”

ต้องมาดูกันว่า มาเตโอ เรเตกุย จะสามารถช่วยให้ทีมชาติ อิตาลี ผ่านเข้าไปเล่นในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน ยูโร ในปี 2024 ได้หรือไม่

เกมต่อไปของทีมชาติ อิตาลี นั้น พวกเขาจะต้องจะต้องพบกับทีมชาติ มอลตา ในการแข่งขัน ยูโร 2024 รอบคัดเลือก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 26 มีนาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง