แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมินเอาตัว แมกไกวร์ หวังเจรจาคว้าตัว คูลิบาลีย์ แทน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้เมินเอาตัว แมกไกวร์ หวังเจรจาคว้าตัว คูลิบาลีย์ แทน

ยูไนเต็ดก็ยูไนเต็ดเถอะ ! “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดีกรีสามแชมป์จากพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขาพร้อมที่จะก้าวขึ้นสู่แผนการเสริมทัพนักเตะเกมรับของพวกเขาแล้ว โดยหนนี้พวกเขาหวังสำหรับการคว้าตัวของ คาลิดู คูลิบาลีย์ กองหลังเชิงสูงของสโมสร “อัซซูรา” นาโปลี ทีมชั้นนำของกัลโช เซเรียอา ให้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอทิฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความกระตือรือร้นที่จะค้นหาการกองหลังตัวกลางรายใหม่และทำการเซ็นสัญญามาเล่นกับทีมให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยพวกเขาพยายามจะหากองหลังตัวกลางไว้เป็นตำแหน่งหลัก หลังจากที่การย้ายจากทีมไปของอดีตกัปตันทีมอย่าง แวงซองต์ กอมปานี ได้ทิ้งรูโหว่เอาไว้อย่างชัดเจน

และนอกจากนี้ทางฟากของกองหลังตัวเก่งประจำสโมสร “จิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ อย่างตัวของ แฮร์รี่ แมกไกวร์ ก็เป็นเป้าหมายสูงสุดสำหรับทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้เช่นเดิม แม้ว่าทัพ “จิ้งจอก” จะยืนยันว่าการเจรจาต่อรองที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังรั้นเพื่อจะได้เปิดโต๊ะเจรจาซื้อตัวแมกไกวร์ให้ได้นั้น มันเป็นไปไม่ได้ที่ทางเลสเตอร์จะบ้าจี้มาคุยเพื่อขายกองหลังทีมชาติอังกฤษของพวกเขาให้กับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดังนั้น Gazzetta dello Sport จึงได้กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะย้ายความสนใจไปยังตัวของ คูลิบาลีย์ เพื่อเป็นทางเลือกอีกทางหนึ่งแทนตัวของแมกไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ ผ่านช่วงเวลาในการพาทีมชาติอังกฤษไปไกลถึงขั้นคว้าอันดับ 4 ของฟุตบอลโลก 2018 เมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 100 ล้านยูโรสำหรับคว้าตัวของ คูลิบาลีย์ กองหลังทีมชาติเซเนกัลแทนแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง