เรือใบ เอาด้วยไล่ล่าพราก เนย์มาร์ จาก ปารีส!

เรือใบ เอาด้วยไล่ล่าพราก เนย์มาร์ จาก ปารีส!

เอาอีกแล้วออกมาไม่หยุดหย่อนเกี่ยวกับกองหน้าฝีเท้าระดับเทพที่มีสถิติค่าตัวแพงที่สุดในโลก ณ ตอนนี้อย่า เนย์มาร์ จูเนีย ดาวยิงเชื่อสายบราซิเลี่ยนของต้นสังกัสโมสรชั้นนำของ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ล่าสุดสำนักข่าวชื่อก้องของแคว้นแดนกระทิงดุ อย่าง มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชั้นนำของสเปนออกมาใส่สีตีตีข่าว ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเตรียมแผนการไล่ล่าคว้า เนย์มาร์ แข่งกับ เรอัล มาดริด ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอยากได้เขาไปร่วมทีมนักหนาพร้อมเปิดคลังยอมทุ่มซื้อเลยทีเดียว

แต่กองหน้าฝีเท้าระดับเทพในตอนนี้ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บไปเมื่อสัปดาห์ก่อนจนตอนนี้ยังไม่มีวี่แววว่าจะกลับมาพร้อมทันลงแข่งฟุตบอลโลก ถึงอย่างไรทางเจ้าตัวก็ยังพยายามที่จะหาทางกลับมาหายโดยเร็วที่สุดเพราะต้องการได้รับใช้ทีมชาติบ้านเกิดอย่าง บราซิล ในศึกฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซียอยู่เหมือนกัน

มุนโด้ ยังรายงานต่อไปว่ายังมีอีกทีมหนึ่งในเวทีลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต้องการนักเตะเนื้อหอมวัย 26 ปีคนนี้ไปร่วมทีมด้วยกันซึ่งสโมสรที่ต้องการตัวเขาอีกทีมนั้นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เป็นรองจ่าฝูงของลีก ณ ตอนนีี้และตามหลังว่าที่แชมป์อย่าง เรือใบสีฟ้า อยู่ถึง 16 คะแนนแต่ถึงอย่างไรทาง ปารีส เองก็ไม่ต้องการปล่อยตัวนักเตะคนนี้ไปเหมือนกันพร้อมทำศึกรั้งนักเตะแข่งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่เข้ามาล่าตัว เนย์มาร์ ไป

เนย์มาร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง