เรือใบ-สิงห์อยากลองของ หวังกระชาก เดมเบเล่ มาเจ็บต่อกับทีม

เรือใบ-สิงห์อยากลองของ หวังกระชาก เดมเบเล่ มาเจ็บต่อกับทีม

เฮ้ย มันเจ็บบ่อยนะเอ้อ ! สงสัยไม่กลัวว่าจะขาหักสองท่อน เมื่อสโมสรดังของพรีเมียร์ลีก 2 ทีมอย่าง “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มีข่าวเชื่อมโยงกับการจะเซ็นสัญญากับ อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าริมเส้นกระดูกยุงของสโมสรบาร์เซโลนา มาเล่นกับทีมในช่วงต้นปีนี้ หรืออย่างช้าสุดก็คือช่วงซัมเมอร์หน้า

El Desmarqe สื่อกีฬาของสเปนได้กล่าวว่า มุสซ่า ซิสโซโก้ เอเยนต์ของ เดมเบเล่ ได้มีการ “นัดพบกับผู้บริหารจากสโมสรปารีส แซงแชร์กแมง, เชลซี และรวมถึงกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้” เพื่อหารือเกี่ยวกับการทำให้ปีกรายนี้ย้ายทีมไปเล่นกับสโมสรที่พร้อมให้โอกาสตัวของปีกกระดูกแก้วใสรายนี้ได้ลงเล่น

เรื่องนี้ยังไม่จบลงอย่างดีแน่นอน เพราะว่าทางบาร์เซโลนาก็ใช่ว่าจะยอมปล่อยเดมเบเล่ที่ซื้อตัวมาแพงไปง่ายๆ โดยเฉพาะกับการขายเดมเบเล่ในช่วงต้นปีนั้น บาร์ซ่าไม่มีนโยบายในการขายนักเตะช่วงกลางปี แต่พวกเขาอยากขายเดมเบเล่ออกจากทีมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลมากกว่า

แต่ตอนนี้ เชลซี สามารถเคลียร์ปัญหาเรื่องการโดนแบนห้ามซื้อนักเตะได้แล้ว และหลังจากวันคริสต์มาสนั้น พวกเขาจะสามารถเริ่มการเจรจาเพื่อจัดการปิดดีลกับปีกชาวฝรั่งเศสได้อีกด้วย ตอนนี้เชลซีมีอิสระที่จะซื้อนักเตะอีกครั้งแล้วในเดือนมกราคม ส่วนทางด้านของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็กำลังจะรีบเดินหน้าในการจะปิดดีลกับกองหน้าริมเส้นรายนี้มาอยู่ในสังกัดของตัวเองให้ไวเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง