ซีอีโอ เรือใบเอาจริงส่งแมวมองส่วนตัวดูฟอร์ม ดิบาล่า

ซีอีโอ เรือใบเอาจริงส่งแมวมองส่วนตัวดูฟอร์ม ดิบาล่า

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เริ่มที่จะแสดงความสนใจในตัว เปาโล ดิบาล่า กองหน้าของ ยูเวนตุส อย่างจริงจังแล้วในเวลานี้ ยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีที่ผ่านมาเชื่อกันว่าต้องการที่จะเก็บตัว ดิบาล่า เอาไว้ที่ตูรินอย่างน้อยอีก 1 ฤดูกาล แต่นั่นก็ไม่ได้หยุดยั้งไม่ให้กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเชื่อมโยงกับการย้ายไปยังสโมสรอื่นแต่อย่างใด

เรอัล มาดริด กำลังอยู่ในตลาดนักเตะสำหรับการหาผู้เล่นหน้าในตำแหน่งกองหน้ารายใหม่และ ดิบาล่า ถูกคาดหมายว่ากำลังอยู่ในเรดาร์ของสโมสรราชันย์ชุดขาวสำหรับการเสริมทัพในฤดูกาลหน้า แต่จากการรายงานของ Corriere dello Sport สื่อของอิตาลีระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัย 25 ปีภายในปี 2019 นี้ให้ได้

รายงานอ้างว่า เฟอร์รัน โซเรียโน่ ประธานกรรมการบริหารของทีมเรือใบสีฟ้าส่งแมวมองส่วนตัวเพื่อไปดูฟอร์มของ ดิบาล่า ที่ลงเล่นในเกมที่ ยูเวนตุส พบกับ ลาซิโอ เมื่อเดือนที่แล้วโดยนักทำผลงานได้น่าประทับใจมากพอที่จะทำให้ แมนฯ ซิตี้ ทำการยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะรายนี้อย่างไรก็ตามมีการรายงานว่า ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะขาย ดิบาล่า ให้กับ แมนฯ ซิตี้ หากว่าได้รับเงินค่าตัวมากถึง 120 ล้านยูโร (105.92 ล้านปอนด์)

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง