เรือใบล็อกเป้าอยากได้ตัว เปา ตอร์เรส อุดแนวรับที่กำลังเละ

เรือใบล็อกเป้าอยากได้ตัว เปา ตอร์เรส อุดแนวรับที่กำลังเละ

เปา ตอร์เรส ปราการหลังของสโมสร “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล กำลังเป็นนักเตะที่เนื้อหอมอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อตัวของเขากำลังอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังของพรีเมียร์ลีกที่กำลังมีปัญหาเรื่องที่ว่านักเตะในทีมของพวกเขากำลังบาดเจ็บกันหลายรายเลยทีเดียว

Telegraph สื่อกีฬาอังกฤษ ได้กล่าวว่าทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มองว่าตัวของ เปา ตอร์เรส สามารถเป็นนักเตะที่จะช่วยเหลือแนวรับของพวกเขาได้ และแน่นอนว่ากองหลังทีมชาติสเปนรายนี้ก็เป็นเป้าหมายในการเสริมทัพระยะยาวของสโมสรมานานแล้วด้วย โดยพวกเขาไม่ได้มีแผนที่จะซื้อนักเตะคนไหนอีกนอกจากกองหลังวัยรุ่นรายนี้ โดยหวังที่จะปิดดีลให้ได้ในตลาดนักเตะเดือนมกราคม

ปราการหลังทีมชาติสเปน กำลังอยู่ในเรดาร์ของทีมเรือใบสีฟ้า และเขาก็สร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ได้เป็นอย่างดีในช่วงการเล่น 12-18 เดือนที่ผ่านมาอีกด้วย

ตอร์เรส เพิ่งจะเซ็นขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมบียาร์เรอัลเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ซึ่งมีประโยคที่ระบุว่า เขาจะสามารถย้ายทีมได้ด้วยค่าตัว 50 ล้านยูโรเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีโอกาสที่ค่าตัวของเขาจะสามารถพุ่งสูงขึ้นเป็น 70 ล้านยูโรได้เช่นกัน ถ้าหากว่าเงื่อนไขนั้นตรงตามในเอกสาร และกองหลังที่เป็นตัวเลือกอื่น ๆ ที่ได้รับการพิจารณาจากทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็คือตัวของ นาธาน เอเก้ และตัวของ รูเบน ดิอัส ที่เข้าข่ายหมด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง