เรือ,ราชัน เปิดศึกแย่งตัว เรเนียร์ ดาวรุ่งวัย 16 ปี คาดค่าตัวสูงถึง 63 ล้านปอนด์

เรือ,ราชัน เปิดศึกแย่งตัว เรเนียร์ ดาวรุ่งวัย 16 ปี คาดค่าตัวสูงถึง 63 ล้านปอนด์

วันเดอร์คิดชาวบราซิลเลี่ยน ตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กเนมในยุโรป หลังจากโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับอะเคเดมี่สโมสรฟลาเมนโก้ในบราซิล เรเนียร์ เฮซุส คาวัลโญ่ วัย 16 ปี ถูกเป็นที่สนใจจากเรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย โกลบอีสปอร์เต้ สื่อหนังสือพิมพ์บราซิล รายงาน

ในทีมเรอัล มาดริด พวกเขามีดาวรุ่งบราซิลแล้วด้วยกันสองคน ทั้งโรดริโก้ และ วินิซุส จูเนียร์ ซึ่งทั้งคู่ได้โอกาสลงเล่นในลา ลีก้าแล้ว 5 นัดด้วยกัน เรเนียร์ อาจจะมีค่าตัวสูงถึง 70 ล้านปอนด์ เนื่องจากเขายังติดสัญญากับฟลาเมนโก้ไปถึงปี 2021 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยูเวนตุส และ โรม่า เองต่างก็กำลังจับตามองสถานการณ์วันเดอร์คิด ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกรายนี้

วินิซุส จูเนียร์ หนึ่งในนักเตะเรอัล มาดริด ก็ถูกดึงตัวมากจากฟลาเมนโก้เช่นกัน ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ซึ่งเขามีอายุ 18 ในตอนนั้น วินิซุส จูเนียร์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ เรอัล มาดริด ชุด B ภายใต้การทำทีมของซานติเอโก้ โซลารี่

ซึ่งหลังจากที่โซลารี่เข้ามารับตำแหน่งแทนที่จูเลน โลเปเตกีในช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาได้นำวินิซุส จูเนียร์ ขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ด้วยเช่นกัน วินิซุส จูเนียร์ ลงเล่นไปแล้ว 10 เกมด้วยกันในทุกรายการ ทั้งยังสามารถกดได้ 1 ประตู ในเกมพบกับ ยูดี เมญีญ่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง