โรมากระอัก ชัคตาร์เรียกค่าตัว ไทซอง ปีกวัยเก๋าเลือดแซมบ้าที่ 30 ล้านเท่านั้น

โรมากระอัก ชัคตาร์เรียกค่าตัว ไทซอง ปีกวัยเก๋าเลือดแซมบ้าที่ 30 ล้านเท่านั้น

เงินน่ะมีมั้ยพี่ ! ดูเหมือนว่าสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา โคตรทีมจากเซเรียอา จะเจอปัญหาใหญ่ในเรื่องการเสริมทัพนักเตะเกมรุกแล้ว เมื่อพวกเขาถูกเตือนว่าพวกเขาจะต้องกระอักเลือดครั้งใหญ่แน่นอน ถ้าหากว่าพวกเขาต้องการจะเซ็นสัญญากับ ไทซอง ปีกวัยเก๋าของสโมสรชัคตาร์ โดเนคต์ มาร่วมทัพด้วยในช่วง 2 วันสุดท้ายของตลาดนักเตะซัมเมอร์

ปีกชาวบราซิลวัย 31 ปี ในเวลานี้ต้องการที่จะได้ไปเข้าร่วมทัพกับสโมสรโรมา เพราะด้วยสาเหตุที่ว่าอดีตโค้ชของสโมสรชัคตาร์ ที่เขามีความเคารพและสนิทด้วยอย่าง เปาโล ฟอนเซก้า กำลังทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์ให้กับทีมโรมาอยู่พอดี แต่กระนั้นแล้ว ดิเอโก้ ดอร์เนลส์ เอเยนต์ของ ไทซอง ก็ได้แข้งไปให้กับทางสโมสรโรมาไว้ว่า ค่าตัวของลูกค้าของเขานั้นค่อนข้างหนัก และถ้าหากว่าโรมาอยากได้ตัวจริงๆจะต้องกล้าทุ่มทุนสร้างให้มากกว่านี้อีกด้วย

“สถานการณ์ดังกล่าวถูกระงับไปแล้วครั้งหนึ่ง โดยมันเป็นการปฏิเสธของชัคตาร์ ด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขาต้องการยืมตัวของ ไทซอง และแม้ว่าโรมาจะพยายามที่จะเจรจาต่อรองแค่ไหน แต่พวกเขาไม่ประสบความสำเร็จเลยเพราะด้วยเรื่องของเงินที่ชัคตาร์ไม่โอเคด้วย เขามีค่าตัวอย่างต่ำ 30 ล้านยูโรด้วยกันนะ พวกเขาจะจ่ายไหวเหรอ”

ในช่วงเวลาที่ผ่านมานี้ โรมาพยายามเน้นในการเสริมนักเตะเกมรับเป็นหลัก แต่เมื่อพวกเขามีแววจะเสียนักเตะเกมรุกบางรายอย่าง พาทริค ชิก ไปจากทีม มันเลยทำให้พวกเขาอยากด้ ไทซอง มาเล่นด้วยอีกคน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง