เรอัล มาดริด เล็งกองหลังคนใหม่เข้ามาแทนที่ เลนี่ โยโร่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ

เรอัล มาดริด เล็งกองหลังคนใหม่เข้ามาแทนที่ เลนี่ โยโร่ หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอ

รายงานอ้างว่า เรอัล มาดริด จะพิจารณาการย้ายทีมของ มาริโอ กิล่า อดีตกองหลัง หากพวกเขาไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ ซึ่งมีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยโร่ ซึ่งจะมีอายุครบ 19 ปีในปลายปีนี้ กําลังจะหมดสัญญากับ ลีลล์ ทีมในลีกเอิง และเขาก็ไม่ได้ขาดคู่ครอง

ความสนใจของมาดริดในเซ็นเตอร์แบ็คกลายเป็นที่เปิดเผยต่อสาธารณชนเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ แต่พวกเขากําลังดิ้นรนเพื่อให้เป็นไปตามราคาขอ 50 ล้านยูโรของ ลีลล์ นี่ไม่ใช่ปัญหาสําหรับยูไนเต็ด ซึ่งยอมรับการเสนอราคาในภูมิภาคนั้นในสัปดาห์นี้ แต่ โยโร กําลังรอการย้ายไปยัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

รายงานว่ามาดริดต้องการเซ็นสัญญากับเซ็นเตอร์แบ็คคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแทนที่นาโช่เฟร์นานเดซกัปตันทีมที่ออกไป พวกเขาเชื่อว่าโยโร่สามารถรอจนกว่าจะสิ้นสุดสัญญาลีลล์ฉบับปัจจุบันของเขาในปี 2025 และย้ายไปยังเมืองหลวงของสเปนด้วยการโอนฟรี ซึ่งกระตุ้นความก้าวหน้าของยูไนเต็ดในกระบวนการนี้ แต่นั่นไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาการขาดแคลนกองหลังที่มุ่งหน้าสู่ฤดูกาลหน้า

ด้วยเหตุนี้ บรรดาทีมชั้นบนของ มาดริด จึงกําลังพิจารณาถึงการย้ายทีมของ กีล่า ซึ่งย้ายออกจาก ลาซิโอ ไปเมื่อปี 2022 โดยได้ลงเล่นให้ โลส บลังโกส ชุดใหญ่ไปเพียง 2 นัดเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มาดริดยังคงรักษาสิทธิ์ของ Gila ไว้ 50% จากการขาย 6 ล้านยูโร ดังนั้นการนําเขากลับมาอาจเป็นงานที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาและมีกําไร แม้ว่าลาซิโอจะเล่นฮาร์ดบอลด้วยค่าธรรมเนียมก็ตาม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง