ได้ตัวแน่นอน! เรอัล มาดริด มั่นใจในตัวเอง จะได้ลายเซ็นเอ็มบัปเป้มาเสริมทัพแน่

เรอัล มาดริด มั่นใจในตัวเอง จะได้ลายเซ็นเอ็มบัปเป้มาเสริมทัพแน่

ผู้บริหารสโมสร เรอัล มาดริด ได้มีข่าวว่าพวกเขายังเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะได้บรรลุข้อตกลงในการจะคว้าตัวของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสของ PSG มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าแบบฟรีๆเมื่อตัวของ เอ็มบัปเป้ ใกล้ที่จะหมดสัญญากับ PSG ในเดือนมิถุนายนปีหน้า แต่ดูเหมือนว่าเอ็มบัปเป้ จะไม่ได้อยากจะต่อสัญญากับสโมสร แล้วก็ยังพร้อมที่จะย้ายออกจาก PSG เมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ด้วย โดยที่เรอัล มาดริด ถือได้ว่าเป็นตัวเต็งสำคัญในการจะได้พิชิตลายเซ็นของกองหน้าตัวเป้ารายนี้ด้วยเช่นกัน

เรอัล มาดริด ตามจีบเอ็มบัปเป้มานานตั้งแต่สมัยยังอยู่กับโมนาโก แต่ว่าพวกเขาก็ทำไม่สำเร็จ แล้วก็เป็น PSG ที่ได้ลายเซ็นของเขาไปอยู่ด้วยแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เรอัล ได้บอกกับ AS ไปว่า “ในหัวของคีเลียนตอนนี้นั้น เขาคิดมาเป็นอย่างดีแล้ว เขาอยากจะย้ายมาสเปนจริงๆ และนั่นเป็นเหตุผลที่เขาต้องการบังคับให้ PSG ยอมปล่อยเขาให้ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้”

“เขาไม่มีอะไรให้ท้าทายกับ PSG อีกต่อไป เขาอยากไปอยู่กับทีมชั้นนำอย่างเรอัล มาดริดแล้วก็นะ เจ้าหนูดาวรุ่งรายนี้ก็ทำตัวดีมาก แต่กับ PSG เขาคงจะทำอะไรได้มากกว่านี้ไม่ได้แล้ว ตอนนี้เขากำลังจะได้ย้ายทีมมาอยู่กับ มาดริด แบบฟรีๆ มันเป็นความผิดของพวกเขาเองที่รั้งนักเตะไม่อยู่ …”อันที่จริง เรอัล ยื่นข้อเสนอ 160 ล้านยูโร และ 180 ล้านยูโรไปในช่วงสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา สำหรับไว้คว้าตัวเอ็มบัปเป้ แต่ว่า PSG ก็ไม่เล่นด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง