เรอัล มาดริด กลัว จู๊ด เบลลิงแฮม ต้องผ่าตัด

เรอัล มาดริด กลัว จู๊ด เบลลิงแฮม ต้องผ่าตัด

เรอัล มาดริด กังวลว่า จู๊ด เบลลิงแฮม ยังไม่ฟิตเต็มที่ในยูโร 2024 และเขาอาจต้องเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานในสเปน เบลลิงแฮม มีความสุขกับฤดูกาลเปิดตัวที่เกือบจะไร้ที่ติกับมาดริด โดยมีส่วนร่วม 23 ประตูและ 13 แอสซิสต์ในขณะที่โลส บลังโกสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกและลาลีกา

ปัจจุบันเขาอยู่กับทีมชาติอังกฤษในยูโร 2024 และมีบทบาทสําคัญในการวิ่งไปสู่รอบชิงชนะเลิศ โดยทําประตูแรกของรอบแบ่งกลุ่ม จากนั้นช่วยพวกเขาจากการตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่น่าตกใจให้กับสโลวาเกียด้วยการเตะเหนือศีรษะอันเป็นสัญลักษณ์

ทรี ไลอ้อนส์ จะพบกับสเปนในรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์หลังจากเอาชนะเนเธอร์แลนด์ 2-1 เมื่อต้นสัปดาห์นี้ ในเกมนั้นที่ดอร์ทมุนด์หัวหน้าแมวมองของมาดริดเฝ้าดู เบลลิงแฮม และรายงานว่าเขากังวลเกี่ยวกับระดับความฟิตของเขา

จูนี่ คาลาฟัต มองว่าสภาพร่างกายของ เบลลิงแฮม ถึงขีดจํากัดแล้ว และเขาสามารถทําได้ด้วยการพักยาว แข้งวัย 20 ปี ลงเล่นให้มาดริด 3,644 นาทีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงทั้ง 6 นัดในยูโร 2024 ของอังกฤษจนถึงตอนนี้

เรเลโว เสริมว่ามาดริดยังคงกังวลเกี่ยวกับปัญหาไหล่ที่ เบลลิงแฮม หยิบกลับมาในเดือนพฤศจิกายน แม้ว่าพวกเขาไม่ต้องการให้เขาเข้ารับการผ่าตัดและพลาดเป็นเวลานาน แต่เขาอาจต้องอยู่ใต้มีดหากอาการบาดเจ็บกลับมาหายสนิทอีกครั้ง หาก มาดริด หรือ เบลลิงแฮม ตัดสินใจว่าจําเป็นต้องผ่าตัด เขาก็จะพลาดการฝึกซ้อมเป็นเวลา 2 เดือน และจากนั้นเขาจะต้องกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง เบลลิงแฮม ต้องสวมแผ่นรองเสริมบริเวณไหล่ที่เสียหายเพื่อป้องกันตัวเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง