เรอัล มาดริดเอาใจ อาซาร์ ตั้งอดีตฟิตเนสโค้ชของลีลล์มาร่วมงานด้วยแล้ว

เรอัล มาดริดเอาใจ อาซาร์ ตั้งอดีตฟิตเนสโค้ชของลีลล์มาร่วมงานด้วยแล้ว

ไม่ได้เจอกันนานนะครับโค้ช ! เอเดน อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติเบลเยียมของสโมสรเรอัล มาดริด อดีตแชมป์ยุโรป 3 สมัยติด ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้กลับมารวมตัวกับ เกรกอรี ดูปองต์ โค้ชฟิตเนสที่เพิ่งจะได้ตอบตกลงมาทำงานเป็นหนึ่งในส๊ตาฟของสโมสรเรอัล มาดริด ภายใต้การทำทีมของซีเนอดีน ซีดาน

ดูปองต์ ได้รับการทาบทามจากตัวของซีดานโดยตรง และสุดท้ายนั้นเขาก็ได้ตัดสินใจจะย้ายเข้าร่วมงานกับซีดาน หลังจากที่เขาถูกทาง FFF หรือสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศสปล่อยตัวเขาออกมาจากการทำภารกิจในนามทีมชาติฝรั่งเศส และนอกจากนี้ โค้ชด้านฟิตเนสรายนี้ยังมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับอาซาร์ มาตั้งแต่สมัยที่เขายังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงของวงการฟุตบอลเบลเยียมและโลดแล่นในลีกเอิงเมื่อ 10 ปีที่แล้วอีกด้วย

ดูปองต์นั้นมีประวัติที่เคยร่วมงานกับ อาซาร์ หลังจากที่ทั้งคู่ใช้เวลาร่วมกันถึงสามปีในสมัยที่อาซาร์เป็นมิดฟิลด์ดาวรุ่งของสโมสรลีลล์ ในลีกเอิง และตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบหลายปี แต่เป็นในนามทีมเรอัล มาดริด และอาซาร์เองก็พัฒนาตัวเองสู่การเป็นยอดนักเตะระดับท๊อปของโลกที่ผ่านการคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการอีกด้วย

“ด้วยผลงานของดูปองต์ เขาทำให้ตัวของ เอเดน ไม่เคยได้รับบาดเจ็บหนักๆเลยในสมัยที่เล่นกับ ลีลล์ และเขาก็พลาดในการลงสนามไปแค่เกมเดียวเท่านั้นในลีกเอิง จากช่วงเวลา 3 ปีที่เขาเล่น อาซาร์มีความฟิตและความแข็งแกร่งมากเพราะได้ร่วมงานกับเขา” โอลิวิเยร์ ฟอสซีอักซ์ นักข่าวจากสำนักข่าว ลา วอยซ์ ดู นอร์ด ได้กล่าวกับ AS

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง