เมาโร อิคาร์ดี้ ส่ายหน้า ไม่อยากย้ายไปอาร์เซนอลในข้อตกลงการแลกตัว

เมาโร อิคาร์ดี้ ส่ายหน้า ไม่อยากย้ายไปอาร์เซนอลในข้อตกลงการแลกตัว

ไม่สนใจทัพปืนโต ! เมาโร อิคาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของสโมสร “เนรัซซูรี” อินเตอร์ มิลาน ได้ประกาศชัดเจนว่าเขาไม่ต้องการจะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก หลังจากที่ทางอาร์เซนอลหวังจะส่งตัวนักเตะเกมรุกรายหนึ่งไปแลกตัวกับ อิคาร์ดี้ ให้ย้ายมาเล่นในถิ่นเอมิเรตส์แทน

Sportmediaset สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่าตัวของ อิคาร์ดี้ ได้ปฏิเสธโอกาสในการย้ายไปเข้าร่วมทัพอาร์เซนอล ซึ่งกล่าวกันว่าเขาอาจจะเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงแลกเปลี่ยนนักเตะที่ทาง อาร์เซนอล อยากที่จะส่งตัวของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอยองก์ กองหน้าทีมชาติกาบองไปให้กับอินเตอร์ เพื่อเอาตัวของอิคาร์ดี้มาเล่นกับทีมแทน

อิคาร์ดี้ ได้รับการเสนอให้ย้ายไปเล่นยังลอนดอน โดยในข้อตกลงครั้งนี้หากมันบรรลุข้อตกลงกันจริง โอบาเมอยองก์ ก็จะได้ย้ายกลับมายังประเทศอิตาลีในรอบหลายปี หลังจากที่เขาเคยเป็นนักเตะของสโมสรเอซี มิลาน มาก่อนในช่วงที่เจ้าตัวเป็นดาวรุ่ง แต่ อิคาร์ดี้ ก็ไม่ได้มีความต้องการที่จะย้ายเข้าร่วมกับทัพกันเนอร์ส และเขาก็ปฏิเสธการย้ายทีมก่อนที่การเจรจาจะถึงขั้นสุดท้ายด้วยซ้ำ

และในขณะนี้ ได้มีการกล่าวกันว่า ดาวยิงจอมเกรียนรายนี้อยากที่จะย้ายไปเล่นกับยูเวนตุสมากกว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาพร้อมที่จะย้ายออกจากอินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยผู้จัดการคนใหม่ของอินเตอร์อย่าง อันโตนิโอ คอนเต้ ได้ยืนยันว่าเขาต้องการจะขายกองหน้ารายนี้ทิ้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง