เมาริซิโอ ซารี ยังโอเค ! ยูเว่ยังโชคดีที่ชนะอตาลันต้าได้สำเร็จ

เมาริซิโอ ซารี ยังโอเค ! ยูเว่ยังโชคดีที่ชนะอตาลันต้าได้สำเร็จ

เมาริซิโอ ซารี โค้ชของยูเวนตุส ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับการคว้าชัยชนะ 3-1 เหนือทีมจอมบุกอย่างอตาลันต้า ยูเว่คว้าชัยชนะในเกมนี้ และมันเกิดจากการยิงของดาวเตะอาร์เจนไตน์ทั้ง 2 คนนั่นก็คือ กอนซาโล อิกวาอิน (ยิง 2 ประตู) และสุดท้ายก็ เปาโล ดีบาลา

“มันเป็นเกมที่ให้ความบันเทิงกับจังหวะการเล่นเกมรุกที่เมามันส์มาก และมีความรุนแรงในสนามซึ่งคุณไม่เคยเห็นในเซเรียอา เราหัวเสียไปบ้างหลังจากพลาดจุดโทษ และจากนั้นเราก็คิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อชัยชนะ แต่เกมนี้เราเองก็ปล่อยให้อตาลันต้าสามารถควบคุมเกมได้ทั้งหมดไว้มากเกินไป พวกเขาสมควรจะนำหน้าพวกเราด้วยซ้ำ เราโชคดีที่ได้ประตูตีเสมอได้สำเร็จในสถานการณ์ที่วุ่นวาย และเมื่อเทียบกับการเล่นในจังหวะอื่นๆ มันแสดงให้เห็นว่าเรายังมีความมั่นใจในตัวเอง เราเชื่อว่าสามารถชนะได้” ซารี กล่าวกับ Sky Sport Italia

เขายังพูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ไม่ได้ลงสนามในเกมนี้ว่า “ผมหวังว่าเขาจะกลับมาเล่นในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกในวันอังคารนี้ได้ เขามีปัญหาเล็กน้อย มันผลกระทบต่อเขาในการฝึกซ้อม และขณะเดียวกัน เขาพยายามฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง เขาอ่อนเพลียและมีความต้องการพักเล็กน้อย เขารู้สึกแบบนั้น และผมเห็นด้วยอย่างเต็มที่ตอนนี้มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องหาวิธีการฝึกซ้อมที่จะไม่กดดันหัวเข่าของเขาเป็นพิเศษ หัวเข่าของโรนัลโด้ไม่ได้เจ็บอะไร แต่เราต้องการให้เขาได้พักส่วนที่ต้องรับน้ำหนักตัว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง