เมาริซิโอ ซารี ยังนิ่ง ยูเว่ไม่ต้องกังวลแม้จะพ่ายแพ้ลาซิโอ

เมาริซิโอ ซารี ยังนิ่ง ยูเว่ไม่ต้องกังวลแม้จะพ่ายแพ้ลาซิโอ

เมาริซิโอ ซารี โค้ชของทีมยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าทีมของเขาเล่นไม่ดี แต่ก็อยากให้ทุกคนสงบจิตสงบใจเอาไว้ หลังจากที่ยูเวนตุสพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในเซเรียอาด้วยการโดน ลาซิโอ ทะลวงยับเยิน 3-1

ยูเวนตุส ตอนแรกนั้นเป็นทีมเดียวที่เหลืออยู่ในลีกห้าอันดับแรกของยุโรปที่ไม่แพ้ใคร แต่พวกเขาก็ตกเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เข้าให้แล้วในเกมล่าสุดที่เจอกับลาซิโอ ในเกมนี้ ลาซิโอดาหน้ากันยิงมันส์เท้า ไล่จากการยิงของ ลูอิส เฟลิเป้ , เซอร์เกจ์ มิลินโกวิช-ซาวิช และ เฟลิเป้ ไคเซโด้ ที่รวมตัวกันยิง 3 ประตูรวด ส่วนฝั่งของยูเวนตุสนั้นได้ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด้

ซารีได้กล่าวในภายหลังว่า “ผมคิดว่าเรามีครึ่งแรกที่ดี เราทำได้ดีมาก แต่โชคไม่ดีที่เราเสียประตูง่ายไปในจังหวะการเล่นครึ่งเวลาหลัง ในช่วงครึ่งหลังนั้น เราถูกครอบงำโดยพลังของลาซิโอ พวกเขาคุมเกมได้หมด ถ้าหากว่าจะมองในแง่ความเป็นจริง ตอนเรามีตัวเท่ากัน 11 ต่อ 11 เราทำได้ดีมาก”

“หลังจากที่เราเสียนักเตะไป 1 คนเพราะใบแดง (ฆวน กัวดราโด้) เราก็เริ่มรวน ผมไม่เห็นข้อผิดพลาดมากมายในครึ่งแรก เราผ่านมันไปได้ดีและมีโอกาสทำให้ทีมเรานำเป็น 2-0 ด้วยการโหม่งของ คริสเตียโน บางทีเราอาจจะตอบโต้พวกเขาช้าไปหน่อย ในช่วงครึ่งหลัง ใบแดงเปลี่ยนทุกอย่างเลยจริงๆ เราแพ้ในการแข่งขัน แต่พูดตามตรงผมต้องการเห็นการปรับปรุงในทีมเสมอ ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง