เมาริซิโอ ซารี ติงลูกทีม เล่นกับโบโลญญายังไม่ดีพอนะครับพี่

เมาริซิโอ ซารี ติงลูกทีม เล่นกับโบโลญญายังไม่ดีพอนะครับพี่

เมาริซิโอ ซารี เจ้านายสายควันของยูเวนตุส ได้ยอมรับว่าพวกเขาไม่ได้ทำผลงานได้ดีที่สุดเท่าไหร่ สำหรับชัยชนะเหนือทีม โบโลญญา ในเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด้ และ มิราเลม ปานิช จัดการควงแขนกันยิงคนละประตูให้กับยูเวนตุส หลังจากที่ยูเวนตุสโดนฝั่งของเวโรนาตีเสมอจากการยิงของ ดานิโล แต่ว่าตอนนี้ยูเว่นำอยู่ 2-1 พวกเขาก็มีหวาดเสียวจะโดนยิงตีคืนเช่นกัน เมื่อตัวของ เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ ยิงไปชนกับคาน และจากนั้นก็เป็นจังหวะเซฟเทพๆของ จานลุยจิ บุฟฟอน ที่เซฟไว้ด้วยเพียงปลายนิ้ว

“เราดูมีผลงานที่ใช้ได้อีกครั้ง และหลังจากนั้นเราก็โดนผู้เล่นโบโลญญาบุกเข้าใส่ และดีที่พวกเขาล้ำหน้า ดังนั้นมันจะไม่ถือว่าพวกเราเล่นดี 100% อยู่ดี ผมบอกเด็ก ๆ ว่าเราต้องไม่พยายามควบคุมเกม ให้เราเล่นแบบใจเย็น เราเป็นผู้นำ ให้เราสบายใจบ้างเพราะไม่เช่นนั้นเราจะปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่เครียด มันมีความเสี่ยงจนทำให้พวกเรารวนได้” ซารีกล่าวกับ DAZN

“เราเล่นยังไม่สุดความสามารถ แต่ก็โอเค ความรู้สึกได้คือว่า เราผ่านบอลเร็วขึ้นหลังจากหยุดพักครึ่ง และโบโลญญากำลังบุกเข้ามาบีบเราในเสี้ยววินาที ผมไม่รู้ว่าเป็นเพราะเราทำได้ดีขึ้นหรือพวกเขาเหนื่อยจากการทำงานหนักในครึ่งแรกเพื่อกันเรา มีเส้นแบ่งที่ชัดเจนระหว่างการส่งบอลอย่างมีประสิทธิภาพและเพียงแค่เก็บมันไว้ชั่วคราว ในช่วงห้านาทีที่ผ่านมาเราทำมันแย่มากเพราะเราเสียบอลประจำ แถมเสียแบบเดิมๆ เราจำเป็นต้องทำงานโดยใส่ใจรายละเอียดมากขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง