เมอร์ฟี่ วิเคราะห์แผนการเล่น ผี เอื้ออำนวยให้ หงส์ มากขึ้น

เมอร์ฟี่ วิเคราะห์แผนการเล่น ผี เอื้ออำนวยให้ หงส์ มากขึ้น

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของลิเวอร์พูล เชื่อว่าสไตล์การเล่นของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ จะเข้าทางอดีตต้นสังกัดเก่าของเขา “หงส์แดง” จะกลับไปเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ถ้าหากบุกไปเก็บคะแนนจากโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ได้ แมนฯยูไนเต็ด กับภายใต้การคุมทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา เพิ่งจะแพ้ไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น หลังจากคุมทีมมา 13 เกม โดยเอาชนะได้ถึง 11 เกม

โซลชา เข้ามาคุมทีมแทนโชเซ่ มูรินโญ่ หลังเกมที่ทีมบุกไปแพ้ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อเดือนธันวาคม ซึ่งทางเมอร์ฟี่ เชื่อว่าการเจอกันรอบนี้มันจะเป็นเกมการแข่งขันที่เปิดเกมรุกใส่กันมากขึ้น “ผมคิดจริง ๆ ว่า มันจะเป็นอะไรที่ดีสำหรับลิเวอร์พูล หลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดี “เมอร์ฟี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต

“แน่นอนว่าคุณอยากให้พวกเขาทำผลงานได้แย่ แต่พวกเขาทำได้ดี และตามตรรกะทั่วไปแล้ว เมื่อพวกเขาทำได้ดี พวกเขาก็จะเปิดเกมรุกเข้าใส่คุณ ถ้ามันเป็นแบบนั้น มันเหมาะสำหรับลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูล สามารถเสมอในเกมนี้ได้ มันพอรับได้อยู่ ถ้าพวกเขาเสมอ และชนะได้ทุกเกมที่เหลือ พวกเขาจะคว้าแชมป์ลีก คิดว่ามันจะอยู่ในหัวของคล็อปป์ไหม ? ผมไม่คิดแบบนั้น”

“คุณไม่เคยเห็น ลิเวอร์พูลที่ไม่เคยคิดที่จะคว้าชัยชนะหรอก มีครั้งเดียวที่มันเกิดขึ้นก็คือเกมที่เจอกับซิตี้ พวกเขาทำแบบนั้น แต่ผมคิดว่ามันก็รู้สึกไม่ค่อยดี ถ้าคุณต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก คุณจะต้องไปที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และคว้าคะแนนออกมาให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง