ตำนานดาวยิงดัตช์วิเคราะห์ ! เมสซี่ โรนัลโด้ หมดยุคสมัยแล้ว รอวันเลิกเล่นเท่านั้น

เมสซี่ โรนัลโด้ หมดยุคสมัยแล้ว รอวันเลิกเล่นเท่านั้น

วิม คีฟต์ ตำนานกองหน้าชาวดัตช์ ได้เชื่อว่าตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสและ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนติน่า กำลังจะเกษียณตัวเองจากวงการค้าแข้งในไม่ช้าไม่นานนี้แน่นอน โรนัลโด้ ได้ย้ายออกจากยูเวนตุสเพื่อกลับไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ในรอบ 12 ปี ในขณะที่เมสซี่เองก็ย้ายออกจากบาร์เซโลน่าเพื่อไปเล่นให้กับ PSG คีฟต์ ได้กล่าวว่า

“โรนัลโด้ และ เมสซี่ เป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในศตวรรษนี้ พวกเขาแชร์รางวัลส่วนตัวร่วมกัน พวกเขาแชน์ความสำเร็จเกือบทั้งหมดในเวลาเดียวกัน ลูกบอลทองคำทั้งหมด และรางวัลส่วนตัวมากมาย การได้ถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกแต่ละรายการรวมกัน แทบไม่มีนักเตะคนไหนทำได้แบบพวกเขา เกียรติประวัติของพวกเขาเป็นอะไรที่หาคนมาเลียนแบบได้ยากเป็นอย่างมากหลังจากผ่านไปหลายปีคุณก็ต้องสรุปได้อยู่แล้วว่า พวกเขาเป็นนักเตะดีที่สุดแล้ว”

โรนัลโด้ กล่าวต่อว่า “แฟนบอลหลายคนในเวลานี้ เริ่มมองว่าพวกเขาอาจจะหมดไฟแล้ว เพราะตอนนี้ออร่าในตัวพวกเขาไม่ได้ดึงดูดใจผู้คนมากขนาดสมัยก่อนอีกต่อไปแล้ว อย่างเช่นโรนัลโด้ เขาไม่ได้ฮอตเหมือนเดิมแต่ถ้าคุณดูเมสซี่ สถานการณ์ของเขายิ่งแย่ลงไปอีก เขาไม่ทำอะไรอีกแล้วPSG ดูเหมือนจะไม่ใช่สโมสรที่เขาควรจะอยู่เลยนะ พวกเขาไม่ได้เล่นฟุตบอลในสไตล์แบบที่เขาคุ้นเคยตอนอยู่ที่บาร์เซโลน่า การผจญภัยทั้งหมดของเขาในปารีสจนถึงตอนนี้ถือเป็นความผิดหวังครั้งใหญ่ครั้งหนึ่งของเขา”การไปอยู่ที่นั่น มันเสียเวลามากเลยนะมันกำลังจะหมดยุคของพวกเขาทั้งคู๋แล้ว”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง