เมริโน่ กองกลาง โซเซียดัด เสียใจที่ตกรอบจาก ยูโรปาลีก หลังเสมอ โรม่า

เมริโน่ กองกลาง โซเซียดัด เสียใจที่ตกรอบจาก ยูโรปาลีก หลังเสมอ โรม่า

มิเกล เมริโน่ กองกลางของทีม เรอัล โซเซียดัด ได้กล่าวว่า พวกเขาผลักดันทีม โรม่า ทุกๆทาง สำหรับเกมที่เสมอกันไปในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในวัน พฤหัสบดี

ผลเสมอ 0 ประตูต่อ 0 ที่สนาม ลา เรอัลเล่ ทำให้ทีม โรม่า ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวม 2 ประตูต่อ 0

เมริโน่ ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่า พวกเราพลาดโอกาสของพวกเราไป พวกเราเล่นได้ดีจริงๆตลอดทั้ง 2 เกม แต่รายละเอียดต่างๆมีความสำคัญ และในคืนนี้ พวกมันไม่ได้อยู่ข้างพวกเรา อย่างไรก็ตาม พวกเราแข่งขันได้ดีจริงๆ”

“บางครั้ง พวกเราพูดว่า ‘บอลไม่ต้องการเข้าประตูไป’ และมันเป็นแบบนั้นในคืนนี้ มี 2 ถึง 3 ครั้งที่คุณไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไม มันถึงไม่เข้าประตูไป! พวกเราใส่ทุกๆอย่างลงไปในสนามในคืนนี้ ผมไม่รู้ว่า คุณเรียกมันว่าโชคหรือว่าความแม่นยำที่พวกเราขาดไป แต่ผมภูมิใจกับแฟนบอล และขอบคุณพวกเขา เพราะว่า พวกเขาสนับสนุนพวกเราจริงๆ”

“คุณสามารถเห็นได้ว่า พวกเราเข้าใกล้ขึ้นเรื่อยๆในทุกๆปี พวกเราเรียนรู้เล็กน้อยในทุกๆฤดูกาล และสำหรับครั้งต่อไปที่พวกเราอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ พวกเราจะเข้าใกล้มากยิ่งขึ้นเพื่อผ่านเข้ารอบ มากกว่าที่พวกเราเป็นในคืนนี้ แต่ว่า , สำหรับในตอนนี้ , พวกเราสามารถภูมิใจกับการเดินทางครั้งนี้ได้”

เกมต่อไปของทีม เรอัล โซเซียดัด นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เอลเช่ ในศึก ลาลีก้า ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 4 ทุ่ม 15 นาที

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง