เมริห์ เดมิรัล เนื้อหอมฝุดๆ ! ผีแดง-ปืนโต หวังกระชากตัวร่วมก๊วน

เมริห์ เดมิรัล เนื้อหอมฝุดๆ ! ผีแดง-ปืนโต หวังกระชากตัวร่วมก๊วน

ฮอตมากในอังกฤษ ! เมริห์ เดมิรัล ปราการหลังของสโมสร “ไอ้ม้าลาย” ยูเวนตุส ได้ตกเป็นข่าวว่าเขากำลังเป็นนักเตะเกมรับที่ซึ่งเป็นที่ต้องการจากทีมในลีกอังกฤษเป็นอย่างมาก แล้วก็ไม่แน่ว่าสุดท้ายนั้นเขาเองก็อยากที่จะได้ย้ายไปเล่นในเกาะอังกฤษอย่างแน่นอนในอีกไม่นานนี้

Tuttosport สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ได้กล่าวว่าอาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของพรีเมียร์ลีกทั้งสองทีม กำลังเตรียมที่จะคว้าตัวของกองหลังทีมชาติตุรกีไปเล่นกับทีม ในตอนนี้ เดมิรัล กำลังทำหน้าที่ในนามทีมชาติตุรกีเพื่อลุ้นในการพาทีมชาติตุรกีไปเล่นฟุตบอลยูโร 2020

ยูเวนตุสเองก็หวังที่จะจะได้รับเงินก้อนโตเข้ามายังสโมสร เพื่อทำให้พวกเขายอมปล่อยกองหลังวัย 21 ปีรายนี้ออกจากทีม และหากมีข้อเสนอที่สำคัญเกิดขึ้นมาจริงๆ พวกเขาก็พร้อมที่จะทำการขายอดีตกองหลังซาสซูโอโลที่พวกเขาเพิ่งจะได้ตัวมาเล่นกับทีมตอนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาในทันที

ทั้งอาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้มีการส่งแมวมองไปตรวจสอบฟอร์มการเล่นของกองหลังรายนี้เป็นการส่วนตัวเลยทีเดียว และตอนนี้เขากำลังเล่นในรอบคัดเลือกของยูโร 2020 ในนามทีมชาติตุรกี แล้วยังจะต้องเจอกับทีมชาติไอซ์แลนด์และอันดอร์ราด้วยในวีคนี้ การที่ได้รับโอกาสลงเล่นของ เดมิรัล มันเกิดขึ้นในเกมที่ไปเล่นนอกบ้านเพียงครั้งเดียวของเขา โดยเป็นเกมที่เจอกับทีมเวโรนาและในนัดดังกล่าว ยูเวนตุสก็เอาชนะไป 2-1 แต่มันคือการแข่งขันในเดือนกันยายน !

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง