เมนดิลิบาร์ ยืนยัน “แมน ยูไนเต็ด กลัวพวกเรา”

เมนดิลิบาร์ ยืนยัน “แมน ยูไนเต็ด กลัวพวกเรา”

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ผู้จัดการทีม เซบีย่า รู้สึกดีใจกับสปิริตที่ได้แสดงให้เห็น หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 2 ประตูต่อ 2 ที่บ้านของทีมคู่แข่ง ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในตอนนี้ การแข่งขันในรอบก่อนรองชนะเลิศยังคงสูสีกันอยู่ โดยที่เกมที่ 2 จะเล่นที่ สเปน

เมนดิลิบาร์ ได้กล่าวว่า “พวกเราเล่นได้ดีกว่าในช่วงครึ่งหลัง , พวกเราน่าจะควบคุมพวกเขาได้มากกว่านี้เล็กน้อย , แต่ถ้าหากคุณบอกกับพวกเราว่า , ที่ผลลัพธ์ 2 ประตูต่อ 0 ในช่วงครึ่งแรก , ว่าพวกเราจะเสมอกัน… แต่มันเป็นอย่างที่พวกเราได้พูดกันในช่วงพักครึ่ง ด้วย 1 ประตู พวกเราจะกลับสู่การแข่งขันอีกครั้ง และพวกเราก็แข็งแกร่งพอที่จะเดินหน้าต่อไป และคว้าโอกาสของพวกเรา”

“แนวคิดก็คือ บุกไปข้างหน้าอยู่เสมอ แต่ในช่วงครึ่งแรก พวกเราไม่สามารถทำได้ , เพราะว่า พวกเขาทำร้ายพวกเราด้วยความเร็วของพวกเขา และมันทำให้พวกเราต้องปรับตัวอยู่ครึ่งชั่วโมง จากตรงนั้น , พวกเราดีขึ้น , พวกเรากล้าหาญขึ้น และลุกขึ้นต่อสู้กับพวกเขา พวกเราทำได้ดีในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งทำให้พวกเรามีโอกาสที่จะชนะเกมนี้ด้วยซ้ำ ในการแข่งขันนี้ , มันยากมากสำหรับทีมอื่นๆที่จะมีจิตวิญญาณของทีม เซบีย่า , แม้แต่ ยูไนเต็ด มันเป็น 2 ประตูต่อ 0 แต่ตอนที่ทำให้มันเป็น 2 ประตูต่อ 1 , พวกเขากลัวพวกเรา มันเป็นประวัติศาสตร์ของทีม เซบีย่า ในการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งทำให้ (สโมสร) ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง