เมนดิลิบาร์ ยอมรับ “การขาดการต่อสู้จาก แมน ยูไนเต็ด ทำให้พวกเราประหลาดใจ”

เมนดิลิบาร์ ยอมรับ “การขาดการต่อสู้จาก แมน ยูไนเต็ด ทำให้พวกเราประหลาดใจ”

โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ ผู้จัดการทีม เซบีย่า ประหลาดใจจากการขาดการต่อสู้ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่พวกเขาได้รับชัยชนะไป 3 ประตูต่อ 0 ยูซุฟ อัน-เนซิรี่ ทำได้ 2 ประตู และ โลอิค เบด ก็ทำประตูได้เช่นกัน ช่วยให้ทีม เซบีย่า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก ไปด้วยผลรวม 5 ประตูต่อ 2

เมนดิลิบาร์ ได้กล่าวว่า “นี่เป็นทีมที่คุ้นเคยกับสิ่งต่างยอดเยี่ยมกว่า พวกเรามาจากสถานการณ์ที่น่าอึดอัดในเมือง แมนเชสเตอร์ , ที่ซึ่งพวกเราเสมอกันไป 2 ประตูต่อ 2 โดยที่ไม่ได้ทำสิ่งต่างๆได้ถูกต้อง , และผู้คนเชื่อว่า พวกเราสามารถทำมันได้ ในที่สุดแล้ว พวกเราก็ทำมันได้ มันทำให้พวกเราประหลาดใจที่ชนะเกมในการพบกับทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยที่ไม่ลำบาก และด้วยความแข็งแกร่งแบบนี้ , มันไม่ง่ายเลย”

เกี่ยวกับวิธีที่เขาเปลี่ยนแปลงทีม เซบีย่า , เมนดิลิบาร์ ยังได้กล่าวอีกว่า “ความเรียบง่าย , ผมจินตนาการถึงสิ่งนั้น ผมอยู่บนเส้นทางที่ผมอยู่ และสิ่งนั้นก็คือสิ่งนั้น ผมเคยอยู่ในทีมมากมายในทุกๆระดับ ผมเริ่มต้นในฟุตบอลระดับภูมิภาค และในตอนนี้ พวกเราอยู่ในรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูโรปาลีก กับทีมที่ดี ผมไม่ได้ทำสิ่งที่ซับซ้อนสำหรับทุกๆคน มันเรียบง่ายเหนือสิ่งอื่นใด , ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญในวงการฟุตบอล”

ต้องมาดูกันว่า โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ จะสามารถช่วยให้ทีม เซบีย่า ประสบความสำเร็จอีกครั้งได้หรือไม่ ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก ในฤดูกาลนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง