เมตแลนด์-ไนล์ส ยังไฟแรง ไม่อยากเป็นแค่อะไหล่ อยากเป็นตัวจริง 11 ตัวแรกเสมอ

เมตแลนด์-ไนล์ส ยังไฟแรง ไม่อยากเป็นแค่อะไหล่ อยากเป็นตัวจริง 11 ตัวแรกเสมอ

เอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส ยอดนักเตะสารพัดประโยชน์ของทีม อาร์เซนอล ได้ยอมรับว่าเขายังอยากจะได้รับโอกาสลงสนามให้กับอาร์เซนอลให้มันได้มากกว่านี้อยู่เสมอ หลังจากที่ส่วนใหญ่นั้นเขามักจะเป็นตัวสำรองซะมากกว่า นักเตะวัย 24 ปีรายนี้เป็นนักเตะที่เล่นได้สารพัดตำแหน่ง เขาสามารถเล่นเป็นกองกลางก็ได้ เป็นปีกและตัวริมเส้นสารพัดบทบาทได้หมดทั้งสองฝั่ง และล่าสุดเขาเองก็ได้ลงเล่น 90 นาทีในตำแหน่งกองกลางให้กับอาร์เซนอล ในเกมที่อาร์เซนอลยังฟอร์มดี และสามารถเอาชนะวัตฟอร์ด 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญได้สำเร็จในการแข่งขันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

มันเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่สองของ เมตแลนด์-ไนล์ส ในระดับพรีเมียร์ลีก และนักเตะชาวอังกฤษเองก็ยอมรับว่าเขาไม่ได้พอใจกับการเป็นตัวสำรอง แต่เขาต้องการเวลาและโอกาสในการลงเล่นให้ได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ“แน่นอน ผมไม่ชอบเป็นตัวสำรอง ผมกำลังมองหาโอกาสและเวลาในการลงเล่นให้ได้มากกว่านี้” เมตแลนด์-ไนลส์บอกกับเว็บไซต์ของสโมสร

“ผมก็แค่ต้องก้มหน้าลงและทำงานต่อไปให้หนักขึ้นเท่านั้น แต่ผมเอก็อยากได้รับโอกาสให้มากขึ้นเช่นกันเมื่อถามถึงการเล่นในตำแหน่งกองกลางที่ส่วนใหญ่เขาไม่ค่อยจะได้รับเท่าไหร่นั้น เขาก็ได้กล่าวเสริมว่า ใช่ ผมมีความสุขเสมอที่ได้ลงสนามและลงเล่น มันเป็นความรู้สึกที่ดีผมเองก็ไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเป็นกองกลางมากเท่าไหร่นัก แต่ก็สนุกดีนะ เพราะมันคือบทบาที่ผมชอบ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง