เรื่องของเขาเถอะ! เมตแลนด์-ไนล์ส จะย้ายไปโรม่าถาวรหรือไม่ ก็ไม่ใช่เรื่องของตน

เมตแลนด์-ไนล์ส จะย้ายไปโรม่าถาวรหรือไม่ ก็ไม่ใช่เรื่องของตน

โรแบร์โต้ เด ฟานติ ซูเปอร์เอเย่นต์ชื่อดัง ได้กล่าวว่าเขาเลิกสนใจข่าวที่ว่า ไอนสลีย์ เมตแลนด์-ไนล์ส นักเตะของสโมสรอาร์เซนอล ได้ย้ายไปเล่นให้กับ อาแอส โรม่า ไปแล้ว ณ นาทีนักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ ได้ย้ายไปเข้าร่วมงานกับ อาแอส โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือนจนถึงเดือนมิถุนายนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว“ระยะเวลาของข้อตกลง เป็นปัจจัยพื้นฐานที่จะทำให้ทุกอย่างสำเร็จได้ นี่เป็นสถานการณ์เร่งด่วนสำหรับโรม่าเลยทีเดียว” เด ฟานติ กล่าวกับ Teleradiostereo

“ถ้าไอนสลีย์ทำผลงานได้ดี ทั้งสองสโมสรก็จะมีโอกาสกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง และอาจจะบรรลุข้อตกลงเพื่อทำให้มันกลายเป็นการเซ็นสัญญาแบบถาวรไปได้ แต่ไนล์สเองก็กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัว เขาต้องพิสูจน์ตัวเองมันจะมีความสนใจอันมากมายเกิดขึ้นอีกในช่วงซัมเมอร์ แต่เราก็ต้องรอดูอีกเช่นกันล่ะว่า มิเกล อาร์เตต้า จะให้ความสนใจกับเรื่องนี้มากน้อยแค่ไหน”

“สิ่งแรกที่ไนล์สทำ ก็คือเขาจะต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อโน้มน้าวใจให้โรม่าเลือกที่จะต่อสัญญายืมตัวกับเขา หรือซื้อตัวของเขาแบบถาวร และนอกจากนี้ผมยังคิดว่า ไนล์ส อยากที่จะอยู่กับโรม่าด้วย เพราะมีนักเตะอังกฤษอยู่ที่นี่แล้ว 2 คนนั่นคือ แทมมี่ อับราฮัม และตัวของ คริส สมอลลิ่ง มันทำให้เขาปรับตัวได้ง่ายมากเลยจริงๆ แต่เอาเถอะ เขาจะเป็นนักเตะของใคร หรือจะย้ายไปที่ไหนมันก็ไม่ใช่เรื่องของผมอยู่ดี มันอยู่ที่การตัดสินใจของเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง