“เมจิค ไมค์ ทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมที่บ้าน สเปอร์ส” ชิรูด์ กล่าว

“เมจิค ไมค์ ทำงานของเขาได้อย่างยอดเยี่ยมที่บ้าน สเปอร์ส” ชิรูด์ กล่าว

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้กล่าวว่า เขาต้องการอยู่กับทีม เอซี มิลาน ต่อไป

นักเตะมากประสบการณ์ชาว ฝรั่งเศส รายนี้ พอใจที่ช่วยให้ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ไปได้ในคืนวัน พุธ หลังจากที่พวกเขาเสมอกับคู่แข่งไป 0 ประตูต่อ 0 ที่บ้านของทีม สเปอร์ส ทีม เอซี มิลาน ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยผลรวม 1 ประตูต่อ 0

ชิรูด์ , ที่จะหมดสัญญาในเดือน มิถุนายน , ได้กล่าวว่า “แน่นอนว่า ผมเป็นแบบนั้น ผมรู้สึกดีมากในทีม เอซี มิลาน , พวกเรามีฤดูกาลที่แล้วที่ยอดเยี่ยม และในฤดูกาลนี้ พวกเราต้องการมีผลงานที่ดีในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเรามีโอกาสที่จะผ่านเข้ารอบสำหรับรอบต่อไป และนั่นเป็นอีกเป้าหมายหนึ่ง”

“ผมทำทุกๆอย่างเพื่อยกระดับคนที่อายุน้อยและช่วยเหลือทีม , ในคืนนี้ พวกเราได้แสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมที่ดี และความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับคุณภาพและความเยือกเย็น”

เกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของผู้รักษาประตูอย่าง ไมค์ เมญอง , เขายังได้กล่าวอีกว่า “เขายอดเยี่ยมมาก , ตลอดทั้งเกม เขาทำได้ดีมาก และมันสำคัญสำหรับทีม จนจบ เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเขา , พวกเรารู้ว่า พวกเขาอันตรายได้อยู่เสมอกับลูกตั้งเตะ และผมรู้สึกแย่เล็กน้อยที่พวกเราทำประตูไม่ได้ , พวกเรามอบโอกาสให้กับพวกเขาที่จะอันตรายได้ แต่ เมจิค ไมค์ ก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง