เจา เฟลิกซ์ ปลอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ ถึงอดได้บัลลงดอร์ก็ยังรักนะครับ

เจา เฟลิกซ์ ปลอบ คริสเตียโน โรนัลโด้ ถึงอดได้บัลลงดอร์ก็ยังรักนะครับ

นี่แหละสตาร์เบอร์ 1 ของโลกตัวจริงๆ ! เจา เฟลิกซ์ หน้าต่ำดาวรุ่งของสโมสร “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ได้กล่าวว่ารุ่นพี่ของเขาอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ดาวยิงของสโมสรยูเวนตุส ก็ยังคงเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับตัวของเขาเช่นเดิม แม้ว่าโรนัลโด้จะอดได้รางวัลบัลลงดอร์ 2019 ไปครองก็ตาม

ในขณะที่โรนัลโด้พลาดโอกาสในการได้รางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ไปครองเป็นสมัยที่ 6 โดยเขาได้แค่อันดับ 3 ส่วนคนที่ได้รางวัลไปกอดก็คือ ลิโอเนล เมสซี่ จอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินาที่เอาไปกินเป็นสมัยที่ 6 แล้ว ส่วนทางด้านของ เฟลิกซ์ ก็ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะ Golden Boy ประจำปี 2019 หลังจากที่เจ้าตัวระเบิดฟอร์มเก่งมาตั้งแต่การเล่นให้กับเบนฟิก้า และ แอตเลติโก มาดริด เลยทีเดียว

เขาได้บอกกับ A Bola ถึงตัวของรุ่นพี่ในทีมชาติโปรตุเกสของเขาว่า “คริสเตียโนเป็นไอดอลในวัยเด็กของผม เขาเป็นตัวอย่างที่ดีที่สุดทุกประการสำหรับผมเลยทีเดียว ตอนที่ผมยังเป็นเด็ก เขาเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว และแน่นอนว่า CR7 นั้นเป็นนักเตะที่มีเอกลักษณ์อีกด้วย และไม่สามารถมีใครทำซ้ำแบบเขาได้ด้วย เขากำลังเขียนหน้าประวัติศาสตร์ของฟุตบอลอยู่ ผมชอบที่จะได้ยินเขาพูดถึงผมเสมอ เขาพูดได้ดี และมีคนมากมายยกย่องผมนะครับ แต่ผมก็ยังเห็นระยะห่างกันมากระหว่างเราสองคน แต่ผมคิดว่าในสักวันหนึ่ง ผมจะไปยืนในจุดที่เขายืนอยู่ให้ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง