เฟลิกซ์สะใจ ! กด 2 ประตูช่วยตราหมีกระซวกซัลซ์บวร์กได้สำเร็จ

เฟลิกซ์สะใจ ! กด 2 ประตูช่วยตราหมีกระซวกซัลซ์บวร์กได้สำเร็จ

เจา เฟลิกซ์ กองหน้าจอมเทคนิคของ แอตเลติโก มาดริด ดูเหมือนว่าเขาจะดีใจจนลอยตัวเลยทีเดียว หลังจากเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการซัด 2 ประตูในชัยชนะเหนือคู่แข่งในถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอย่าง เรดบูลส์ ซัลซ์บวร์ก ได้หวุดหวิดในเกมนี้ เฟลิกซ์ทำประตูได้ 2 เม็ด ทำให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะได้ด้วยลูกยิงประตูชัยของเขาในนาทีที่ 85

“ตราหมี” ที่แพ้บาเยิร์นมาก่อนในเกมก่อนหน้านี้ 4-0 และในหนนี้พวกเขาเอาชนะ “กระทิงแดง”หลังจากเกมจบลงนั้น เขาก็ได้กล่าวต่อว่า “ทีมเราเล่นเกมรุกได้ยอดเยี่ยมมากจริงๆ เรามีความสุขเพราะเราเล่นได้ดี ถ้าเราเดินต่อไปตามเส้นทางนี้ล่ะก็ ผลลัพธ์ที่ออกมามันก็คือผลงานเชิงบวกแน่นอน ผมพยายามสนุกกับทุกเกมที่ผมลงเล่นในสนาม แล้วก็เพื่อเล่นใน แชมเปียนส์ลีก มันคือสิ่งที่ผมสนุกที่สุด และคุณจะเห็นว่าผมมีความสุขแค่ไหนด้วยแน่นอน”เฟลิกซ์ ยังได้กล่าวอีกว่า ด้วยสกอร์ 3-2 ด้วยกัน

“พวกเขาสมควรได้รับเครดิต พวกเขาเล่นเกมรุกได้ดีมากและพาบอลขึ้นหน้าได้ดีในช่วงเริ่มครึ่งหลัง เราอาจจะเสียสมาธิไป แต่เราสามารถตีตื้นขึ้นมาได้และคว้าชัยชนะได้ และตัวของ มาร์กอส ญอเรนเต้ อีกหนึ่งตัวทำประตูของทีมในนัดนี้ ก็ได้กล่าวเสริมว่า “เรารู้ดีว่าเขา (เฟลิกซ์) สำคัญแค่ไหนสำหรับเรานั้น เขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้เด่นแค่ยิงประตู แต่เขาช่วยทำให้เพื่อนเล่นง่ายไปด้วยนี่แหละครับ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง