ผีแดงรอลุ้นมกราคม! เตรียมกล่อมบาร์ซ่าปล่อยตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ร่วมทัพ

ผีแดงรอลุ้นมกราคม! เตรียมกล่อมบาร์ซ่าปล่อยตัว เฟรงกี้ เดอ ยอง ร่วมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรจากพรีเมียร์ลีกได้มีข่าวว่า พวกเขากำลังจับตามองสถานการณ์ของ เฟรงกี้ เดอ ยอง ยอดมิดฟิลด์ชาวดัตช์ของทีม บาร์เซโลน่า อย่างใกล้ชิด และอยากมีลุ้นในการจะซิวตัวมาร่วมทีมในตลาดนักเตะประจำเดือนมกราคมนี้เลยด้วยซ้ำชื่อของ เดอ ยอง ผุดออกมาอยู่ในรายชื่อของนักเตะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาเอาตัวมาร่วมทีมด้วย และตัวของ เดอ ยอง ก็มีข่าวอยู่พอสมควรว่าเขาอาจจะเลือกย้ายออกจากทีม บาร์เซโลน่า หลังจากที่ชีวิตในสเปนของมิดฟิลด์รายนี้ ไม่ได้เป็นไปในแบบที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก

ด้วยการปรากฏตัวของ กาบี้ , นิโก้ และเปดรี้ ในฐานะ 3 จอมทัพดาวรุ่งสายเลือดใหม่ของบาร์เซโลน่า มันเลยทำให้กูรูบอลบางคนเชื่อว่าบาร์เซโลน่าสามารถขาย เดอ ยอง ออกจากทีมได้ในช่วงฤดูร้อนนี้ ชาบี้ เอร์นานเดซ ผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าได้ออกมาชี้แจงก่อนเกมที่จะสู้กับ เอสปันญ่อล ว่าเขาต้องการให้ห้องเครื่องชาวดัตช์อยู่ที่สโมสรต่อไป และเขาเองก็ยังมีความเชื่อมั่นในตัวของ เดอ ยองอยู่เช่นเดิม

อย่างไรก็ตาม ดิ อินดิเพนเดนท์ ยังคงคาดเดาว่า เดอ ยอง รู้สึกท้อใจกับการอยู่กับบาร์ซ่า และเขาเองก็รู้ดีว่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามเขาอย่างใกล้ชิด โดยพวกเขามีเงินทุนมากพอที่จะเซ็นสัญญากับเขาได้ด้วยสัญญาของปอล ป็อกบาจะหมดลงเมื่อถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล และดูเหมือนว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ที่เขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับป็อกบา พวกเขาจึงคิดที่จะหันไปจีบ เดอ ยอง ที่มีค่าตัว 90 ล้านยูโรแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง