เพียร์ซสนับสนุนเป๊ป ! อยากให้เสริมนักเตะเพิ่ม หากหวังถึงแชมป์ยุโรป

เพียร์ซสนับสนุนเป๊ป ! อยากให้เสริมนักเตะเพิ่ม หากหวังถึงแชมป์ยุโรป

เสริมแกร่งยิ่งกว่าเดิมแน่นอน ! “ไอ้ไซโค” สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตตำนานแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษและอดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการซื้อนักเตะใหม่มาร่วมทีมในช่วงฤดูร้อนนี้อย่างแน่นอน แม้ว่าที่ผ่านมานั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะมีผลงานที่ยอดเยี่ยมและคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ไปครองได้ก็ตาม

เพียร์ซ ได้เรียกร้องให้ กวาดิโอลาร์ ยอดกุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขามากขึ้น เพื่อป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกไว้ให้ได้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน และหวังให้ไกลถึงขั้นคว้าแชมป์ยุโรปถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก ได้แล้วในช่วงฤดูกาลใหม่นี้

“ผมคิดว่าทุกทีมจำเป็นต้องเสริมกำลังนักเตะใหม่อยู่แล้ว ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครก็ตาม” เพียร์ซ อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ระหว่างปี 2005-2007 และเคนลงเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ตอนสมัยเป็นนักเตะอาชีพเป็นเวลาหนึ่งปี ได้บอกกับ Sky Sports News

“เพียงเพื่อให้ได้นักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีม บรรยากาศในห้องแต่งตัวของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะยิ่งคึกคักแน่นอน และตอนนี้ ศูนย์กลางของการเล่นเกมรับอย่าง แวงซองต์ กอมปานี ก็ย้ายไปแล้ว พวกเขาต้องหากองหลังตัวใหม่มาช่วย และผมคิดว่ากองกลางตัวรับเองก็สำคัญเช่นเดียวกัน ถ้าพวกเขาสูญเสีย แฟร์นานดินโญ ไปในช่วงเวลาใดเวลาหนึ่ง เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขามีปัญหาในเรื่องนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง การที่ขาดตัวรับชั้นยอดตรงกลางสนามไปทำให้พวกเขาเล่นลำบาก และผมคิดอยู่เสมอว่าคุณสามารถเสริมกำลังด้วยกองหน้าก็ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง