อีริคเซ่น เปิดใจ เพราะ คอนเต้ ทาบทามเลยย้ายมายังงูใหญ่

อีริคเซ่น เปิดใจ เพราะ คอนเต้ ทาบทามเลยย้ายมายังงูใหญ่

คริสเตียน อีริคเซ่น มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเดนมาร์กของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาสลงเล่นให้กับทีมของโค้ช อันโตนิโอ คอนเต้ ที่เขาชื่นชมมานานแล้ว

อดีตกองกลางตัวทำเกมรุกของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ได้กล่าวให้เครดิตต่อตัวของ คอนเต้ เทรนเนอร์สายว้ากของ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญในการทำให้เขาตัดสินใจเลือกที่จะย้ายมาเข้าร่วมกับทีม “เนรัซซูรี” ในช่วงปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

กองกลางชาวเดนมาร์ก ได้กล่าวว่า “ผมมีความสุขที่โค้ชให้เกียรติผมอย่างยิ่ง และเขาก็ยินดีที่ได้เลือกผมมาเล่นที่นี่ด้วยนะ ผมมีความสุขมากเลยจริงๆนะครับ ผมมีความประทับใจในตัวของเขา มันเป็นเรื่องพิเศษสำหรับผมเลยด้วยซ้ำ ที่ผมจะได้อยู่ค้าแข้งที่อินเตอร์ และมันก็ได้มีการพูดคุยกันมากมาย แต่ตอนนี้ผมมุ่งเน้นเฉพาะสิ่งที่ผมต้องทำในสนามเท่านั้น และสำหรับผมแล้ว การได้มาที่นี่มันก็วิน-วินด้วยกันทั้งสองฝ่าย”

“ผมต้องการหาความท้าทายใหม่ ความท้าทายที่ผมรอคอยมานาน และผมมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสสวมเสื้อ เนรัซซูรี ผมได้รับการทาบทามจากหลาย ๆ สโมสร แต่ข้อเสนอของอินเตอร์นั้นเป็นรูปธรรมที่สุด และมีแนวโน้มที่ว่าผมจะได้เล่นให้กับที่นี่และประสบความสำเร็จได้ และผมก็สามารถเห็นตัวเองเล่นได้ดีที่นี่ ผมตัดสินใจได้อย่างง่ายดายในการจะย้ายมาที่นี่ ผมมาเพื่อคว้าแชมป์ แชมป์หนสุดท้ายที่ผมได้ก็คือแชมป์ลีกฮอลแลนด์ตอนผมอยู่ที่ อาแจ็กซ์”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง