ราฟาเอล วาราน ปลื้ม อาเรโอลา ได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้เรอัล มาดริดคือดีงาม

ราฟาเอล วาราน ปลื้ม อาเรโอลา ได้ย้ายมาเฝ้าเสาให้เรอัล มาดริดคือดีงาม

ดีใจที่แกมาว่ะเพื่อน ! ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ออกโรงกล่าวต้อนรับตัวของ อัลฟองส์ อาเรโอลา ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมชาวฝรั่งเศส ที่ได้ย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของสโมสรเรอัล มาดริด เมื่อช่วงปลายเดือนที่แล้ว

ผู้รักษาประตูของ PSG ได้ย้ายมาเข้าร่วมกับ เรอัล มาดริด ในแบบของการยืมตัวตลอดฤดูกาล 2019-20 โดยมันเป็นการสลับตัวกับทาง เคย์เลอร์ นาวาส ที่ได้ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับสโมสรปารีส แซงแชร์กแมงในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เขาผ่านช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมในสีเสื้อมาดริดที่เขาคว้าแชมป์ได้มากมาย

สำหรับทางด้านของอาเรโอลา เขาได้ย้ายมาเล่นให้กับมาดริดในฐานะมือกาวตัวสำรองให้กับ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ แต่คนที่มีดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสติดตัวของเขาอยู่ มันก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะสร้างผลงานดีจนถีบ กูร์กตัวร์ ที่ตรงเป็นตุงจนหลุดไปเป็นตัวสำรองได้

วารานได้กล่าวว่า “ผมได้พูดคุยกับ อาเรโอลา ตั้งแต่เมื่อเขาย้ายมาถึงทีมของพวกเรานะ มันเป็นการพูดคุยกันนิดหน่อย และเขามีความสุขมากที่ได้มาที่มาดริด เราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับทีมด้วยรึเปล่า เขาจะยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมฟุตบอลแห่งนี้ได้รึเปล่า ทุกอย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็วมากนะครับ ในมาดริดเราโชคดีที่มีผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันประตูที่ดีมากสองคน เราจะเห็นทุกอย่างที่เขาสามารถทำได้แน่นอน ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จกับทีม ยินดีเสมอนะครับที่เขาย้ายมาเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง