เผย : อินเตอร์ เดินหน้าคว้าตัว เมสซี่ , ซาเน็ตติ คือกุญแจสำคัญ

เผย : อินเตอร์ เดินหน้าคว้าตัว เมสซี่ , ซาเน็ตติ คือกุญแจสำคัญ

ทีม อินเตอร์มิลาน กำลังเดินหน้าเพื่อคว้าตัว ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง มาร่วมทีมอยู่

ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลงในเดือน มิถุนายน , เมสซี่ กำลังพิจารณาตัวเลือกของเขา โดยที่ทีม ปารีส แซงก์แฌร์แมง กระตือรือร้นที่จะจับมือของเขาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ให้ได้

การหวนกลับสู่ทีม บาร์เซโลน่า ก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน , แต่ในตอนนี้ ปรากฏว่า ทีม อินเตอร์มิลาน ได้ทำการเคลื่อนไหวของพวกเขา

นั่นเป็นรายงานจากนักข่าวชาว อาร์เจนติน่า อย่าง เซร์ฆิโอ้ เอ กอสซาเลซ , ที่กล่าวว่า รองประธานสโมสรอย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ อาจจะเป็นปัจจัยที่สำคัญในการเคลื่อนไหวในเชิงรุกครั้งนี้ เพื่อดึงตัวอดีตนักเตะของทีม บาร์เซโลน่า ซึ่งเป็นตำนานมาร่วมทีม

เขาได้โพสต์ผ่านทาง โซเชียล มีเดีย ว่า “ในช่วงเช้า มีสิ่งที่น่าตกใจเกี่ยวกับ เมสซี่ แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้บอกกับผมว่า ทีม อินเตอร์มิลาน ตั้งใจที่จะเซ็นสัญญากับ ลีโอ”

“ซาเน็ตติ จะเป็นปัจจัยที่สำคัญ”

“การเจรจาเพื่อขยายสัญญาออกไปถึงทางตันในกรุง ปารีส , ทีม บาร์เซโลน่า ถูกจำกัดเอาไว้จาก เอฟเอฟพี และดูเหมือนกับว่า บนแม่น้ำธีบส์ , ปูปิ (ซาเน็ตติ) จะสามารถคว้าตัวของเขาไปร่วมทีมได้หรือไม่?”

ต้องมาดูกันว่า ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ จะสามารถโน้มน้าวใจให้ ลีโอเนล เมสซี่ ย้ายมาเข้าร่วมกับทีม อินเตอร์มิลาน ได้หรือไม่ ในช่วงฤดูร้อนนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม ฟิออเรนติน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 5 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง