เซบาญอสเผยเทคนิค กล่อมให้มาดริดไม่ต้องใส่ออพชันซื้อขาดให้กับทางปืนโต

เซบาญอสเผยเทคนิค กล่อมให้มาดริดไม่ต้องใส่ออพชันซื้อขาดให้กับทางปืนโต

ก็ไม่อยากย้ายทีมแบบถาวรนี่ครับ ! ดานี เซบาญอส กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนของสโมสรอาร์เซนอล ได้กล่าวว่าเขาเป็นคนที่ทำการเรียกร้องทางสโมสรเรอัล มาดริด ต้นสังกัดที่แท้จริงของเขาเอง โดยระบุว่าเขาขอให้มาดริดไม่ต้องใส่เงื่อนไขในการซื้อตัวถาวรให้อาร์เซนอล เพราะเขาอยากจะกลับมายังเรอัล มาดริดในอนาคต

AS สื่อกีฬาชั้นนำของสเปนได้บอกว่า เซบาญอส ขอให้ทางเรอัล มาดริด ไม่ต้องใส่ข้อความที่มีใจความระบุว่า ‘สามารถซื้อตัวถาวรได้’ ลงในข้อตกลงแบบยืมตัวของเขากับ อาร์เซนอล โดยเจ้าตัวมีความประสงค์จะกลับสู่เบร์นาเบวหลังจากหมดสัญญายืมตัว

มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 22 ปียังคงเห็นอนาคตในระยะยาวของเขากับสโมสรดังของศึกลาลีกาอยู่เหมือนเดิม และเขาก็หวังว่าฤดูกาล 2019-20 ของเขาในอังกฤษนั้นจะช่วยให้เขามีผลงานที่ดีและสร้างความประทับใจได้มากขึ้น จนทำให้เขามีโอกาสกลับมายังมาดริดอีกครั้งภายใน 1 ปี

กองกลางชุดแชมป์ยูโร U21 กับทีมชาติสเปนรายนี้ มีแนวโน้มที่จะได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมากกว่าเดิมที่เอมิเรตส์ในฤดูกาลหน้า และเขาก็ได้รับความเชื่อมั่นในการลงสนามโดย อูไน เอเมอรี เทรนเนอร์เพื่อนร่วมชาติชาวสเปน ที่เป็นคนจัดการดึงตัวเขาไปเข้าร่วมสโมสร เซบาญอส ได้รับการจับตามองจากหลายทีมอย่างมากในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่สุดท้ายนั้นเขาก็ได้ย้ายมายังลอนดอนเพื่อเป็นนักเตะคนใหม่ของอาร์เซนอลในที่สุด แต่เขาจะอยู่กับทีมนี้เพียง 1 ปีเท่านั้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง