เป๊ป กวาดิโอลาร์กล่าวเอง ไม่กลัวถ้าหากเสือใต้จะเอาตัว เลอรอย ซาเน

เป๊ป กวาดิโอลาร์กล่าวเอง ไม่กลัวถ้าหากเสือใต้จะเอาตัว เลอรอย ซาเน

ไม่เคยกลัวเสือ ! เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มใหญ่ชาวคาตาลันของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยืนยันเองว่ามันจะไม่มีความยุ่งยากใด ๆ เกิดขึ้นในทีมอย่างแน่นอน เกี่ยวกับประเด็นที่ตัวของ เลอรอย ซาเน ปีกทีมชาติเยอรมันของทีมกำลังมีข่าวหนาหูว่าจะย้ายกลับสู่บ้านเกิดทีเยอรมัน โดยมีข่าวพัวพันกับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิคทีมดังของบุนเดสลีกาที่ทำการไล่ล่าลายเซ็นมานานแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค พยายามไล่ล่าลายเซ็นของ ซาเน มาโดยตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสื่อของฝั่งยุโรปได้ระบุว่าสาเหตุที่ทำให้เสือใต้เร่งในการหาตัวปีกรายใหม่มาค้าแข้งกับทีม เพราะเนื่องจากสองปีกตัวดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟรองค์ ริเบรี ได้แขวนสตั๊ดไปหลังจากจบฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่เมื่อถามถึงกลยุทธ์ของฝั่งทีมดังของเยอรมันที่พยายามทาบตัวอดีตปีกชาลเก้รายนี้ไปร่วมทัพให้ได้นั้น กวาดิโอลาร์ ก็ตอบอย่างรอบคอบไปว่า “ไม่นะ ผมไม่ได้ผิดหวังอะไร เพราะผมรู้จักบาเยิร์นมากที่สุด สำหรับพวกเขาและผมต่างก็รู้จักกันดี แฟนบอลทั่วโลกนี้ก็รู้ว่าพวกเขาทำงานอย่างไร มันคือสิ่งที่มันเป็นและไม่มีอะไรอื่น เลอรอย อยู่ที่นี่และพยายามที่จะคว้าตำแหน่งตัวจริงในทีม เขาพร้อมที่จะเล่นในฤดูกาลใหม่นี้อีกด้วย ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะไร้ปัญหา ตอนนี้ผมกำลังจะคุยกับเขาและเอเยนต์ ผมมั่นใจว่าอนาคตของเขาคืออยู่กับเราต่อไปอีกนานหลายปี” เขากล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง