เป๊ป ชี้ แมนฯซิตี้ ลุ้นแชมป์ทุกถ้วย

เป๊ป ชี้ แมนฯซิตี้ ลุ้นแชมป์ทุกถ้วย

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของแมนซิตี้ กล่าวว่าทีมของเขาจะลุ้นแชมป์ทั้งสี่แชมป์ดีกว่าหงส์แดง ลิเวอร์พูล แมนซิตี้มีโปรแกรมฟุตบอล คาราบาวคัพโดยจะพบกับเบอร์ตัน อัลเบี้ยนเวลา 19.30 ของวันพุธ

หงส์แดง ลิเวอร์พูลตกรอบไปแล้วจากความพ่ายแพ้ต่อวูลฟ์ในเกมเยือน โมลินิวซ์ กราวนด์เมื่อวันจันทร์ แต่เป๊ป กล่าวก่อนเกมที่จะแข่งกับเบอร์ตัน อัลเบี้ยนว่าผมยินดีที่จะนำแมนซิตี้ มีลุ้นคว้าทุกแชมป์ดีกว่า (ก็คือลุ้นสี่แชมป์ ) ยังดีกว่าทีมบางทีมที่ยอมตกรอบรายการฟุตบอลถ้วย

ลิเวอร์พูลส่งนักเตะชุดเยาวชนกว่าค่อนทีมลงแข่งกับวูลฟ์และก็ตกรอบไปสมใจ โดยพวกเขาเหลือโปรแกรมที่จะแข่งเดือนมกราคมเพียงสามนัดเท่านั้น (เป็นโปรแกรมพรีเมียร์ลีกทั้งหมด) เป๊ป กล่าว ผมไม่รู้ว่าพวกเขาคิดอย่างไร พวกเขายอมตกรอบนั่นเป็นข้อได้เปรียบของพวกเขาหรือไม่ แต่จากทฤษฎีผมมองว่าผมจะนำประสบการณ์ของผมพาทีมลุ้นแชมป์ให้ได้มากที่สุด

ถ้าคุณมีนักเตะที่ฟิตสมบูรณ์อยู่แล้ว ผมเชื่อว่าคุณจะไม่มีปัญหาเรื่องการหมุนเวียนนักเตะอยู่แล้ว ถ้าคุณมีนักเตะเจ็บ 10 คนก่อนถึงจะยอมตกรอบ แต่ผมชอบในการคุมทีมลงสนามมากกว่านะ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรามีการแข่งขันเหลือถึง 4 รายการ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ที่เราตกรอบด้วยน้ำมือวีแกน ผมเสียใจมาก ซึ่งการตกรอบรายการฟุตบอลถ้วยเป็นเรื่องที่ซีเรียสมากทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง