เป๊ปยกย่อง โรดรี้ เล่นเข้ากับระบบเรือใบเหมือนอยู่มาทั้งชีวิต

เป๊ปยกย่อง โรดรี้ เล่นเข้ากับระบบเรือใบเหมือนอยู่มาทั้งชีวิต

ฟอร์มใช้ได้ ! เป๊ป กวาดิโอลาร์ บอสหนุ่มสุดหล่อของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้กล่าวว่าเขารู้สึกยินดีกับฟอร์มการเล่นของ โรดรี้ มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติสเปนเป็นอย่างมาก สำหรับการลงเล่นในช่วงก่อนเปิดฤดูกาลแบบนี้ ซึ่งกองกลางตัวใหม่ของทีมสามารถเล่นเข้ากับระบบของเป๊ปในทัพเรือใบได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

กวาดิโอลาร์นั้นถึงกับต้องยกย่องให้กับการแสดงผลงานที่น่าประทับใจอีกครั้งจากฝีเท้าของ โรดรี้ ยอดมิดฟิลด์ดาวรุ่งพรสวรรค์คนใหม่ของค่ายเรือใบ เนื่องจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งจะได้ตัวของอดีตกองกลางแอตเลติโก มาดริด รายนี้มาร่วมทัพได้ไม่นาน แต่กลับเล่นเข้าระบบของซิตี้ได้อย่างรวดเร็ว และมีส่วนในการขับเคลื่อนเกมกลางสนามในการเล่นช่วงทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่น และยังประสบความสำเร็จด้วยการชนะ 3-1 เหนือสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส อีกด้วย

“ใช่แล้ว ถ้าหากว่าตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ สามารถสร้างสรรค์เกมรุกที่ยอดเยี่ยมออกมาได้ล่ะก็ อีกคนหนึ่งที่สมควรต้องชมเพราะเขาทำให้ เดวิน ทำเกมรุกได้อย่างสุดกำลังก็คือ โรดรี้ เพราะการบงการเกมของเขานั้นมันน่าเหลือเชื่อ วิธีที่เขาเล่นมันทำให้ทีมได้เปรียบมากเลย ผมรับรองได้เลยว่าเรามีกองกลางตัวรับชั้นยอดอยู่ในทีมแล้ว เขาเล่นได้น่าเหลือเชื่อราวกับว่าเขาอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้ว เขาเล่นได้ลงตัวเหมือนเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิด แบร์นาร์โด้กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีเป็นปกติแล้ว สเตอร์ลิงก็โอเค”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง