เป๊ปยกย่อง อเกวโร การเล่นนับวันยิ่งเล่นเพื่อทีมแม้ในวันที่ยิงไม่ได้

เป๊ปยกย่อง อเกวโร การเล่นนับวันยิ่งเล่นเพื่อทีมแม้ในวันที่ยิงไม่ได้

มุมมองการเล่นยอดเยี่ยมมาก ! เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มชาวคาตาลันของสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ล่าวยกย่องทัศนคติในการเล่นของ เซร์คิโอ อเกวโร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นอย่างมาก หลังชัยชนะเหนือไบรตันเมื่อวานนี้ที่เป็นอีก 1 นัดที่ทางอเกวโรทำการเล่นได้อย่างเหนือคำบรรยาย

ซิตี้เอาชนะพลพรรค “นกนางนวล” ไปได้แบบสบายเท้าถึง 4-0 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีก และนัดนี้อเกวโร ก็กลายเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไปแล้วถึง 6 ประตูด้วยกันจากใน 3 เกมแรก และตัวของ กวาดิโอลาร์ ก็ได้พูดกับสื่อหลังจากที่ได้รับชัยชนะในเกมนี้ และเขาก็ยกย่องความสามารถในการทำประตูของศูนย์หน้าวัย 31 ปีรายนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

เขากล่าวว่า “เซร์คิโอ ทำประตูได้มากมายตั้งแต่เมื่อเขาเล่นอยู่ในลีกอาร์เจนตินาเมื่อตอนอายุ 16 ปีและเขาจะตายไปกับการทำประตู เขาเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษและผมชอบที่เขาพยายามทำมันตั้งแต่วันแรกที่เราร่วมงานกัน แต่เขาเปลี่ยนแปลงไปมาก หลายสิ่งหลายอย่างมันทำให้เขาเปลี่ยนแปลงไป”

และการที่ เป๊ป พอจะรู้ถึงจรรยาบรรณในการทำงานของกองหน้ารายนี้ที่ดูเล่นเพื่อทีมมากขึ้น กุนซือชาวสเปนก็กล่าวว่า “แน่นอนว่าเราต้องการประตูจากการยิงของเขา ทุกคนก็รู้ เขาช่วยให้เราได้ประตูมากมายและเพลิดเพลินกับการยิงของเขา แต่แม้วันที่เขาไม่ได้ทำประตู เราก็ต้องการความมุ่งมั่นจากเขาด้วย เขาเป็นแบบนี้ตั้งแต่วันแรกดังนั้นผมจึงมีความสุขกับเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง