เป๊ป กวาดิโอลาร์ ประกาศเอง ขอตัว อิสโก้ เสริมแกร่งในแดนกลางก่อนตลาดปิด

เป๊ป กวาดิโอลาร์ ประกาศเอง ขอตัว อิสโก้ เสริมแกร่งในแดนกลางก่อนตลาดปิด

ขอทิ้งทวนก่อนตลาดวาย ! เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มใหญ่ชาวสเปนของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดีกรีทริปเปิลแชมป์ของเกาะอังกฤษ ยังคงมีแผนที่จะโดดลงตลาดนักเตะอีกครั้ง โดยเขากำลังวางแผนสำหรับการซื้อนักเตะเพิ่มเติมก่อนตลาดปลายสัปดาห์หน้าจะปิดตัวลง

ด้วยกำหนดการของตลาดนักเตะฝั่งของพรีเมียร์ลีกจะทำการปิดตัวลงในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ และดูเหมืนว่า เป๊ป ก็ยังคงไม่พอใจกับความสมดุลของทีมในหลายๆตำแหน่งของเขา แม้ว่าแมนเขสเตอร์ ซิตี้ ของเขานั้นจะคว้าถึงสามแชมป์รวดในปีเดียวมาครองได้ก็ตาม

ABC กล่าวว่าแผนของเป๊ปในเวลานี้ก็คือ การหากองกลางตัวทำเกมมาช่วยทีมเพิ่ม และเป๊ปต้องการนำ อิสโก้กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปนของ “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริดมาค้าแข้งที่อังกฤษในช่วงก่อนปิดตลาด ฝั่งของเรอัล มาดริดเองก็มีข่าวเข้าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอดีเลยทีเดียว เพราะโค้ชของเรอัล มาดริด อย่างตัวของซีเนอดีน ซีดาน ก็เตรียมที่จะขาย อิสโก้ ออกจากทีมดังของสเปนในเดือนนี้เช่นกัน โดยมีตัวเต็งเป็นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการเอาตัวอิสโก้ไปค้าแข้งในอังกฤษ

และกวาดิโอลาร์ ก็กระตือรือร้นที่จะเห็นข้อตกลงที่เกิดขึ้นและเชื่อมั่นในตัวของเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติสเปนที่จะทำให้มิติในเกมรุกเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ อย่างแน่นอน ในเวลานี้สิ่งที่ตำนานโค้ชบาร์เซโลนาจะลงมือทำก็คือเพื่อโน้มน้าวให้ อิสโก้ ลองคิดเกี่ยวกับการย้ายไปที่เอทิฮัดก่อนตลาดซัมเมอร์จะปิดตัวลง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง