เป๊ปมีข่าวอีกแล้ว ถูกใจ ดานิเอเล เด รอสซี หวังดึงตัวลงเรือใบ

เป๊ปมีข่าวอีกแล้ว  ถูกใจ ดานิเอเล เด รอสซี หวังดึงตัวลงเรือใบ

ไปเรือใบก็แทบการันตีแชมป์ ! ดานิเอเล เด รอสซี โคตรมิดฟิลด์ชาวอิตาเลียน ที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสร “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรมา ดูเหมือนว่าอาจจะกำลังจะได้ย้ายไปเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แบบไม่น่าเชื่อ เมื่อตำนานของกรุงโรมอย่าง ดานิเอเล เด รอสซี กำลังอยู่ในระหว่างการลองพิจารณาที่เขาจะได้ย้ายไปเล่นให้กับสโมสร “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในพรีเมียร์ลีก

Calciomercato.com เว็บไซต์อัพเดทการซื้อขายนักเตะของประเทศอิตาลีได้กล่าวว่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้อย่างตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ ได้มีความยินดีอย่างยิ่งถ้าหากว่าเขาจะได้มี เด รอสซี เอาไว้เป็นอะไหล่ในแดนกลาง และเขาจะยินดีต้อนรับตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลก 2006 รายนี้มาเล่นที่ ซิตี้ อย่างแน่นอน

ตำนานจอมทัพกัปตันทีมโรมารายนี้ ผู้ซึ่งใช้เวลาตลอดอาชีพการค้าแข้ง 18 ปีของเขาในเมืองหลวงของประเทศอิตาลี ได้รับการปล่อยตัวออกจากสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่โรมาได้พิจารณาแล้วว่าพวกเขาจะไม่มอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับดาวเตะลูกหม้อรายนี้

ข่าวดังกล่าวยังระบุอีกว่า เด รอสซี ได้ยืนยันแล้วว่าเขาตั้งใจจะค้าแข้งต่อไป แต่จะเป็นการย้ายไปอยู่กับทีมอื่น โดยเขาจะยังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดในเวลานี้ แม้จะอายุมากเข้าไปทุกทีแล้ว แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า เป๊ป เป็นคนที่ชื่นชมมิดฟิลด์รายนี้อย่างมาก และยังยกย่องว่าเป็นนักเตะที่ “ยิ่งใหญ่” ของโรมาอีกด้วย และเขาก็ยินดีจะพาเขาไปเล่นในอังกฤษ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง