ดานิโล เผย ร่วมงานกับทั้ง เป๊ปและซารี นั้นแฮปปี้พอกัน

ดานิโล เผย ร่วมงานกับทั้ง เป๊ปและซารี นั้นแฮปปี้พอกัน

ดานิโล ฟูลแบ็กชาวบราซิลของยูเวนตุส ได้ออกโรงเปรียบโค้ชที่เขาร่วมงานด้วย ทั้งกับตัวของ เมาริซิโอ ซารี กับทางตัวของ เป๊ป กวาดิโอลาร์ เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าทั้งสองคนนี้แตกต่างกันยังไง ดานิโล ได้ย้ายออกจากซิตี้ สำหรับมาเล่นให้กับสโมสรยูเวนตุสในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

“ตูรินแตกต่างจากแมนเชสเตอร์มาก แฟน ๆ หลงใหลในทีมนี้ขึ้นเลยนะครับ พวกเขาพยายามจะหยุดคุณบนถนนเพื่อขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น ผมชอบพวกเขามากเลยครับ มันเหมือนกับผมได้เจอความรักและแรงบันดาลใจมากขึ้น ผมค่อยๆรู้จักเมืองและผมรู้สึกดี ผมรู้แล้วว่าอาหารที่นี่อร่อยมากเลยทีเดียวนะครับ” แบ็กขวาวัย 28 ปีได้บอกกับ โกลโบเอสพอร์ต

“ในแมนเชสเตอร์ ผมมีตัวเลือกไม่กี่อย่างให้ทาน ในอิตาลีนั้นมันมีวัฒนธรรมการทำอาหารที่ดีเป็นพิเศษ เราจะต้องระมัดระวังไม่ให้น้ำหนักเพิ่มขึ้น! ในพรีเมียร์ลีก เกมนั้นเข้มข้นกว่ามาก ไม่มีการเปรียบเทียบอะไรกันได้เลยเพราะหนักพอกัน แต่ในอิตาลีมันเป็นยุทธวิธีในการเล่นมากกว่าอาศัยแรงปะทะ และเน้นการยืนตำแหน่งมากกว่า มันบังคับให้คุณคิดมากกว่าเดิมในการเล่น ซารี มีแนวความคิดที่ทันสมัย เขาชอบที่จะรักษาแนวรับสูงและเขาต้องการให้เราเก็บบอลไว้กับตัว”

“ในเรื่องนี้ มันไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับผม และผมรู้สึกสบายใจอย่างสมบูรณ์แบบในการร่วมงานกับเขา ซารี และ กวาดิโอลาร์ มีความคล้ายคลึงกันมากในหลาย ๆ ด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการใช้กลยุทธ์ครองบอลกลางสนาม และการเคลื่อนไหวอย่างพิถีพิถันในสนาม พวกเขาศึกษาคู่ต่อสู้อย่างถี่ถ้วนและเน้นการเคลื่อนไหวที่จำเป็นในการคุมเกม“

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง