เป๊ป กวาดิโอลาร์ สุดแมน ยกย่อง โยโกฮาม่า เป็นเกียรติที่ซิตี้ได้อุ่นเครื่องด้วย

เป๊ป กวาดิโอลาร์ สุดแมน ยกย่อง โยโกฮาม่า เป็นเกียรติที่ซิตี้ได้อุ่นเครื่องด้วย

เป๊ป กวาดิโอลาร์ เจ้านายหนุ่มชาวสเปนของสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกโรงชื่นชมบรรยากาศจากย่านโยโกฮาม่าในประเทศญี่ปุ่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้มาอุ่นเครื่องกับสโมสร โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส และสามารถเค้นฟอร์มเก่งได้อย่างเต็มที่ โดยพาทีมคว้าชัยชนะไป 3-1 เมื่อวานนี้

ในเกมนี้ เควิน เดอ บรอยน์ , ราฮีม สเตอร์ลิง และ ลูคัส เอ็นเมชา ได้ควงแขนกันซัลโวคนละประตูให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่พกดีกรีการเป็นทีมทริปเปิ้ลแชมป์จากเกาะอังกฤษ สามารถขย้ำโยโกฮาม่าได้สำเร็จ “มันเป็นการทดสอบที่เหลือเชื่อสำหรับเรานะ มันเป็นเกมที่เหลือเชื่อมากด้วย มันเป็นความต้องการที่จะอยากบุกเข้าใส่ยอดทีมจากญี่ปุ่นทีมนี้ จากนักเตะของผมที่เล่นอย่างไม่น่าเชื่อ” กวาดิโอลาร์ กล่าว

“สำหรับเงื่อนไขในการเล่นนั้น ขอแต่ว่าคุณต้องรู้ถึงคุณภาพของคู่ต่อสู้ มันจะช่วยคุณได้มาก และเราต้องโยนความกดดันไปให้คู่ต่อสู้ให้ได้ วิธีที่พวกเขาเล่นกับลูกบอลนั้นน่ากลัว เราจำเป็นต้องศึกษาคู่ต่อสู้ให้ดี ดังนั้นมันเป็นสิ่งที่ดีจากทั้งสองฝ่ายทีได้เจอกัน มันเป็นการทดสอบที่เหลือเชื่อสำหรับความก้าวหน้าของเรา และเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมถัดไป และสำหรับอนาคตด้วย”

“ดังนั้นคำชมเชยที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่นก็คือ แค่พวกเขาไม่มีการบาดเจ็บนั้นผมก็ดีใจแล้ว ดังนั้นเราจึงเอาอยากชนะทุกทีมที่มีสไตล์การเล่นที่น่าเหลือเชื่อแบบโยโกฮาม่า ผู้คนในสนามต่างพูดว่า ‘โยโกฮามา ญี่ปุ่น’ แค่ผมได้ยินแบบนั้นผมก็รู้ดีเลยว่าพวกเขาดีแค่ไหน รักทีมแค่ไหน ตอนนี้เราต้องการเวลา และเราต้องการลงเล่นในแต่ละเกมมากขึ้นเพื่อให้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง