เท้าชั่งทองสุดๆ … เป๊ปยกย่อง ! เดอ บรอยน์ คือแข้งระดับโลกที่ขาดไม่ได้

เท้าชั่งทองสุดๆ … เป๊ปยกย่อง ! เดอ บรอยน์ คือแข้งระดับโลกที่ขาดไม่ได้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกโรงยกย่องทัศนคติในการเล่นของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมที่ซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับสโมสรอย่างต่อเนื่องกวาร์ดิโอล่ากล่าวว่า นักเตะรายนี้เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แถมเป็นคนที่ติดดินไม่ค่อยวางมาด แต่กระนั้นแล้วยามที่ เดอ บรอยน์ ลงเล่นในสนาม เขาจะมีความสง่างามเกินกว่าใคร และเมื่อโดนถามเกี่ยวกับ เดอ บรอยน์ เกี่ยวกับสไตล์การเล่นนั้น เขาได้อธิบายกับ AS ไปว่า

“เราต้องการให้เขาลงเล่นทุกนัดจริงๆ เควิน เป็นหนึ่งในสตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการฟุตบอลในขณะนี้ และเขาวิ่งราวกับว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามมาเป็นปีๆ เขาเต็มไปด้วยความกระหายผมต้องการให้เขาพร้อมลงสนามเสมอ และอยากให้เขามีสมาธิสำหรับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก แม้แต่ในทัวร์นาเมนต์อื่น ๆ ก็มีความสำคัญสำหรับเขาด้วยตอนนี้เรายังมีโอกาสอยู่นะ กับการจะคว้าอันดับต้น ๆ ของตาราง และตัวของ เควิน ก็สามารถช่วยเราได้”

“เราอาจจะหาจังหวะของเราเจอ และเราอาจจะจบฤดูกาลด้วยการคว้าพื้นที่อันดับต้น ๆ ของตารางได้หวังว่าเกมการแข่งขันที่เหลืออีก 8-10 เกมในลีก เราจะทำได้ดี เราน่าจะสามารถสู้กับทีมชั้นนำที่นำอยู่ข้างหน้าเราจนถึงนัดสุดท้ายได้ดีที่สุด” เดอ บรอยน์ ได้ทำสถิติที่ยอดเยี่ยมได้ในฤดูกาลที่แล้วด้วยการกดไปทั้งสิ้นถึง 20 แอสซิสต์ในพรีเมียร์ลีกเทียบเท่าสถิติของ เธียร์รี่ อองรี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง