เป็ป ยกย่อง เบอร์นาโต้ ซิลวา หลังแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะฟูแลมไปได้

เป็ป ยกย่อง เบอร์นาโต้ ซิลวา หลังแมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะฟูแลมไปได้

ผู้จัดการทีมของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เป็ป กวาดิโอลา” ออกมายกย่องลูกทีมของเขา “เบอร์นาโต้ ซิลวา” ว่าเป็นนักเตะคุรภาพที่ต้องเรียกว่า ต้องถูกเลือกลงสนามในตำแหน่ง 11 ตัวจริงโดยอัตโนมัติเลยทีเดียว หลังจากที่เจ้าตัวมีความสม่ำเสมอและไว้ใจได้ในทุกแมตท์ที่ลงเล่นให้กับต้นสังกัด

มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกต “เบอร์นาโต้ ซิลวา” ช่วยให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ เอาชนะฟูแลมไปได้ 2-0 โดยเขาเองทำได้ 1 ประตู และ อีก 1 แอสซิสต์ให้กับ “เซอร์จิโอ อเกวโร” ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา “สิ่งที่ เบอร์นาดต้ ทำในฤดูกาลนี้นั้น มันเป็นสิ่งที่สะท้อนในคุรภาพของเขาอย่างชัดเจน เขาเป็นนักเตะที่ทำงานอย่างหนัก และสร้างสรรค์เกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม”

“ณ เวลานี้ สิ่งที่คุณจะต้องทำกับนักเตะคนนี้ คือ คุรไม่ต้องทำอะไรเล เพียงแค่ใส่ชื่อเขาลงไปในรายชื่อ 11 ตัวจริง จากนั้นก็ปล่อยให้เขาเล่นไปเลย เขาเป็นนักเตะที่มีความสำคัญต่อเราเป็นอย่างมาก สิ่งที่เขาทำให้กับทีม มันคือสิ่งที่ดีที่สุดเลย เบอร์นาโต้ ซิลวาไ ก็ได้อออกมาให้สัมภาษณ์ต่อเรื่องที่ว่า

“เขาได้กลายมาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปแล้วและกำลังก้าวสู่ความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของทีม แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธและบอกว่า สิ่งสำคัญก็คือทีมต้องชนะ สำหรับเรื่องของทีม ตอนนี้มันสำคัญที่ว่า ทีมของเราสามารถคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นผม , อเกวโร, ราฮีม สเตอริ่ง, มาเรซ หรือ ซาเน่ มันไม่สำคัญหรอกว่าใครจะยิงได้ มันสำคัญที่ว่า มันคือชัยชนะที่มีค่า 3

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง