เป็ป กล่าว แมนซิตี้ จะต้องระวังก่อนคิดทุ่มเงิน

เป็ป กล่าว แมนซิตี้ จะต้องระวังก่อนคิดทุ่มเงิน

เมื่อเดือนที่แล้ว ผมอ่านข่าวว่ารูเบน เนเวสมีค่าตัวกว่า 100 ล้านปอนด์แต่มันก็คงไม่เกิดขึ้น เพราะว่า 100 ล้านปอนด์ผมเอามาซื้อมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลดีกว่า เป๊ปกล่าวว่าแมนซิตี้จะไม่หานักเตะรายใหม่หลังการหายเจ็บกลับมาของแฟร์นานดินโญ่

ซิตี้ที่เวลานี้อยากจะได้มิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลเป็นอันดับแรก เพราะว่าพวกเขาพลาดการซื้อจอร์จินโญ่ที่ย้ายไปเชลซี แต่ว่าเป๊ป กวาร์ดิโฮล่าวกล่าวว่า เขาไม่วิตกเท่าไหร่และจะไม่เข้าซื้อนักเตะในตลาดช่วงเดือนมกราคมนี้ด้วย

นักเตะของวูลฟ์ รูเบน เนเวสยังเคยเป็นเป้าหมายของหลายทีมในช่วงซัมเมอร์แต่ว่า เป๊ปกล่าวว่าเขาชื่นชมนักเตะทีมชาติโปรตุเกสนี้ด้วย แต่สโมสรก็ต้องระมัดระวังเป็นอย่างดีหากว่าจะเซ็นสัญญาเขาร่วมทีม เป๊ปกล่าวว่ามีมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลมากมายในโลกนี้ ซึ่งหลายคนก็เล่นได้ ดังนั้นเราต้องพิจารณาให้ถี่ถ้วนก่อน เดือนที่แล้วผมอ่านข่าวของเนเวส แต่ว่าเราก็ไม่ได้ซื้อเขา

ทุกตำแหน่งการเล่นเราสามารถลิสต์รายชื่อออกมาได้ 4,5,6 รายในทุกตำแหน่ง ซึ่งแต่ละคนก็มีช่วงอายุที่แตกต่างกัน เราต้องดูเรื่องราคาให้เหมาะสม ซิตี้ทุ่มเงินเป็นสถิติโดยซื้ออายเมอริค ลาป๊อกตร์เมื่อเดือนมกราคม 2018 โดยเป็นค่าตัว 57ล้านปอนด์และ ริยาด มาห์เรซเมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยเงิน 60 ล้านปอนด์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง