กวาดิโอลา มั่นใจ แมน ซิตี้ สามารถผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนลีกได้แน่นอน

กวาดิโอลา มั่นใจ แมน ซิตี้ สามารถผ่านเข้ารอบแชมป์เปี้ยนลีกได้แน่นอน

ผู้จัดการทีมของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ “เป็บ กวาดิโอลา” ออกมาแสดงความมั่นใจว่าทีมของเขาจะสามารถกลับมายิงแซงสโมสรทอตแนมฮอสเปอร์ และจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟาแชมป์เปี้ยนลีกได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เลกแรกนั้น แมนเชสเตอร์ซิตี้พ่ายไปก่อน 1-0 ซึ่งทางผู้จัดการทีมชาวสเปนรายนี้ ยังบอกว่า หากพวกเขาสามารถเอาชนะได้ 2-0 ก็สามารถผ่านเข้ารอบไปได้อย่างไม่ยากเย็น

จากแมตท์ในเลกแรกนั้น แมนเชสเตอร์ซิตี้มีฟอร์มการเล่นที่ไม่ดีนัก เนื่องจากยิงเข้ากรอบไปเพียง 2 ครั้งเท่านั้น จนต้องปราชียให้กับทอตแนมฮอสเปอร์ไป นอกจากนั้นโชคร้ายก็ยังเกิดขึ้นอีก โดย “เซอร์จิโอ อเกวโร” ก็ยังยิงจุดโทาพลาดไป ทำให้แมนเชสเตอร์ซิตี้ชวดประตูสำคัญที่อาจช่วยกุมความได้เปรียบให้แก่พวกเขาไปอย่างน่าเสียดาย

“เรามั่นใจเป็นอย่างมากว่า เราจะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปได้อย่างแน่นอน พวกเราเสียใจเพียงแค่วันเดียว และหลังจากนั้น พวกเราก็กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้อย่างมั่นใจอีกครั้ง และกลับมาลุ้นแชมป์อย่างน่าตื่นเต้นต่อไป นอกจากนั้น เรายังต้องเล่นนัดชิงชนะเลิศเอฟเอคัพ ซึ่งแน่นอนในฤดูกาลหน้าเราจะทำมันได้อีกครั้ง”

“ถ้าคุณถามผมว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมบอกได้เลยว่า เราจะเข้ารองรองชนะเลิศต่อไป เกมส์ฟุตบอลเป็นเรื่องที่ต่อเนื่องและไม่มีทางจบลงง่ายๆ บางครั้งคุณเล่นดี และบางครั้งคุณก็อาจจะเล่นไม่ดีก็ได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง