จอมทัพโครแอตแห่งเรอัล มาดริดเผย เป็นแฟนบอลของโบคา จูเนียร์

จอมทัพโครแอตแห่งเรอัล มาดริดเผย เป็นแฟนบอลของโบคา จูเนียร์

พูดแบบนี้หรือว่าอยากไปเล่นในแดนฟ้าขาว ! ลูก้า โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชียของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้ยอมรับเองว่า เขาเป็นแฟนตัวยงของสโมสรโบคา จูเนียร์ ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกฟุตบอลประเทศอาร์เจนตินา โดยเขายังเผยถึงความฝันในเรื่องที่เขาอยากที่จะมีโอกาสยิงประตูในสนามเหย้าของทีมโบคาด้วยเช่นกัน

ตำนานมิดฟิลด์ชาวโครแอตไปยอมรับว่า เขาเป็นแฟนบอลของยักษ์ใหญ่ของวงการลูกหนังฟ้าขาวทีมนี้มาโดยตลอด โดยเขากล่าวว่าเขาชื่นชอบทั้งบรรยากาศในสนาม รวมถึงการที่อยากจะมีโอกาสในการยิงประตูในสนามกีฬา ลา บอมโบเนรา ของทีมดังทีมนี้เหมือนกัน

“ถ้าให้ผมเลือกระหว่าง ริเวอร์เพลท กับ โบคา ผมเลือกจะย้ายไปเล่นให้กับโบคา ผมชอบสีประจำสโมสรของพวกเขามาก และชอบสนามกีฬาของพวกเขาด้วยเช่นกัน สนามลา บอมโบเนรา มันน่าประทับใจเมื่อคุณได้เห็นบรรยากาศของมัน และถ้าผมต้องเลือก ผมก็จะเลือกโบคาแน่นอน” โมดริช ให้สัมภาษณ์กับ อูเมโทร อเดลันทาโด

โมดริช ไม่ใช่ผู้เล่นชาวยุโรปเพียงคนเดียวที่พูดในเชิงให้ความชื่นชมในทีมโบคา แต่ตำนานของโรมาอย่าง ดานิเอเล เด รอสซี ก็สารภาพว่าเขาสนับสนุนทีมนี้ในฐานะแฟนบอลเช่นกัน ส่วนนักเตะรายอื่นๆก็ที่ชอบโบคา ก็มีตัวของเอดินสัน คาวานี ดาวยิงจาก PSG ที่เพิ่งเปิดเผยว่าหนึ่งในความฝันของเขาคือการทำประตูให้โบคาที่ลา บอมโบเนรา โดยหวังจะทำผลงานให้ได้เหมือนอดีตกองหน้าชาวอุรุกวัยอย่าง เซร์คิโอ มาร์ติเนซ ที่เคยเล่นให้ทีมนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง