เปโดร เลออน จวกยับ โชเซ่ มูรินโญ่เคยเบรกโอกาสการย้ายสู่ซิตี้และสิงห์

เปโดร เลออน จวกยับ โชเซ่ มูรินโญ่เคยเบรกโอกาสการย้ายสู่ซิตี้และสิงห์

เปโดร เลออน อดีตดาวเตะชื่อดังของเรอัล มาดริด ได้เปิดเผยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเทรนเนอร์ของสโมสรเรอัล มาดริด เคยพยายามหยุดเขาในการจะย้ายไปเข้าร่วมกับทีมเชลซีหรือกระทั่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเวลาที่เขายังค้าแข้งอยู่ที่เรอัล มาดริด เมื่อหลายปีก่อน

ดาวเตะชาวสเปนวัย 32 ปีถูกเซ็นสัญญาดึงตัวมาเล่นกับเรอัล มาดริดเมื่อ 9 ปีที่แล้ว โดยเขาย้ายจากทีม เกตาเฟ่ มาเล่นกับมาดริดด้วยเงินจำนวน 8.4 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคม 2010 แต่เขาทำสถิติลงสนามไปเพียง 14 นัดเท่านั้นสำหรับยักษ์ใหญ่แห่งลาลีกา แล้วจากนั้นเขาก็ย้ายออกจากทีมไป “ผมได้รับข้อเสนอจากซิตี้ เชลซี และเอซี มิลาน บางทีมก็ต้องการเซ็นสัญญากับผมในช่วงตลาดฤดูหนาว แต่มูรินโญ่ไม่ยอมให้ผมย้ายออกไป” เลออนบอกกับ Onda Cero

เลออนต้องเผชิญกับคำวิจารณ์อย่างมากจากตัวของ มูรินโญ่ ที่กั๊กเขาไว้ และสำหรับความพยายามของเขาในการฝึกซ้อมในทีม ก็ยังมิวายโดนกุนซือปากตะไกรรายนี้บ่น

แต่ฟากของมูรินโญ่ก็ได้ตอบกลับมาในเวลานั้นว่า “คุณพูดถึงเปโดร เลออน ราวกับว่าเขาเป็นซีดานหรือมาราโดน่า หรือกระทั่ง ดิ สเตฟาโนเลยนะ เขาเป็นผู้เล่นที่ไม่นานมานี้กำลังเล่นให้แค่ทีมระดับเกตาเฟ่ เขาไม่ได้เรียกร้องให้ได้ลงเล่นสักหนึ่งเกม และดูเหมือนว่าคุณกำลังพูดถึงผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมคนนี้ที่มีแววจะพัฒนาได้ เมื่อเขาทำงานตามที่ผมต้องการได้ ผมก็จะให้เขาลงเล่น และเมื่อเขาไม่ทำมันตามที่ผมต้องการ มันก็ยากสำหรับเขาที่จะได้ลงเล่น”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง