เปแอสเช พร้อมจ่าย 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ล่อ “โทบี้”

เปแอสเช พร้อมจ่าย 2 แสนปอนด์

รายงานล่าสุดของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังในอังกฤษ เปิดเผยว่า ปารีส แซงต์แชร์กแมง กลายเป็นทีมล่าสุดที่สนใจกองหลังจอมแกร่งของ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ อย่าง โทบี้ อัลเดอร์ไวรัลด์ ที่น่าจะย้ายออกไปหลังจากจบฤดูกาลนี้หลังไม่สามารถตกลงกับทางต้นสังกัดได้ในเรื่องสัญญาฉบับใหม่ที่เจ้าตัวขอเพิ่มค่าเหนื่อยและสื่อเผยว่าทีมมหาเศรษฐีของแดนน้ำหอมพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยราวๆ 200,000 ต่อสัปดาห์คาดว่ากองหลังทีมชาติเบลเยี่ยมอาจจะตัดสินใจย้ายมาเล่นให้กับพวกเขาในฤดูกาลหน้า

สำหรับก่อนหน้านี้กองหลังวัย 29 ได้เรียกสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเพิ่มไปอีก 5 ปีและขอขึ้นเหนื่อยเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์นั้นทำให้ยอดทีมของกรุงลอนดอนไม่ยินยอมพร้อมให้และพร้อมหาทางออกด้วยการปล่อยตัวออกไปเพราะกองหลังรายนี้ก็ไม่ใช่ตัวจริงตัวหลักของทีมเท่าไหร่นักในปัจจุบันโดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับกองหลังรายนี้อยากหนักในช่วงที่ผ่านมาเพื่อที่จะดึงตัวเข้าไปอุดแนวรับของทีมในฤดูกาลหน้า แต่ทว่าการเข้ามาของ เปแอสเช อาจจะทำให้พวกเขาต้องพบงานหนักเพราะต้องยอมรับว่ายอดทีมจากฝรั่งเศสนั้นพร้อมจ่ายมากกว่า

และล่าสุดนั้น เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ โค้ชคนเก่งของ สเปอร์ส ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าสโมสรจะปล่อยกองหลังชาวเบลเยี่ยมออกไปอย่างแน่นอนส่วนเรื่องค่าตัวต่างๆนั้นปล่อยให้ประธานสโมสรเป็นคนจัดการต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง