ยังทันไหม! ปืน หวังปาดหน้า เปแอสเช คว้า เอร์เรร่า ร่วมทัพไร้ค่าตัว

ยังทันไหม! ปืน หวังปาดหน้า เปแอสเช คว้า เอร์เรร่า ร่วมทัพไร้ค่าตัว

อาร์เซน่อล หวังที่จะยื่นข้อเสนอในนาทีสุดท้ายเพื่อเซ็นสัญญาคว้าตัวอันเดร เอร์เรร่า กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ กองกลางชาวสเปน จะหมดสัญญากับ “ปีศาจแดง” หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้นักเตะสามารถเจรจาย้ายไปร่วมทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัวตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นตัวเต็งที่จะดึงเอร์เรร่า ไปร่วมทีม หลังยอมจ่ายค่าเหนื่อย 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมกับสัญญา 3 ปี ให้กับนักเตะ เพื่อทดแทนการย้ายออกไปของอาเดรียง ราบิโอต์ แต่หนังสือพิมพ์เลอ กิ๊ป แหล่งข่าวจากเมืองน้ำหอม อ้างว่า “ไอ้ปืนใหญ่” ของอูไน เอเมรี่ เข้ามาแสดงความสนใจในตัวเอร์เรร่า ด้วยเช่นเดียวกัน

อาร์เซน่อล พร้อมที่จะยื่นสัญญาไปให้กองกลางวัย 29 ปี พิจารณาในการย้ายมายังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่รายงานข่าวฉบับเดิมอ้างว่า เปแอสเช ยังมีโอกาสที่ดีกว่าในการดึงนักเตะไปร่วมทีม เอร์เรร่า ยอมรับเมื่อต้นปีที่ผ่านมาว่า พร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับแมนฯยูไนเต็ด หลังรู้สึกพอใจกับโอกาสในการลงสนามให้กับทีมนับตั้งแต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีม

เอร์เรร่า ย้ายจากแอธเลติก บิลเบา มายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 29 ล้านปอนด์ รับค่าเหนื่อยอยู่ราวๆ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และยังเคยได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสโมสร เมื่อปี 2017 ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง